Quảng cáo

De Gea được khuyên nên gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ năm, 03/09/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì De Gea đang phải đối mặt tại Old Trafford, “siêu cò” Jorge Mendes đã lên tiếng khuyên thủ thành người Tây Ban Nha nên gia hạn hợp đồng với Man Utd.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước thềm mùa giải mới

Thương vụ chuyển nhượng thủ môn De Gea đến Real Madrid đã để bể vào phút chót vì sự chậm trễ của đôi bên. Lo ngại thân chủ của mình tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị sẽ ảnh hưởng đến phong độ, “siêu cò” Jorge Mendes lên tiếng khuyên De Gea tiếp tục ở lại với Man Utd thêm một thời gian nữa.

De Gea, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van Gaal, De Gea ở lại Man Utd, Man Utd gia hạn HĐ với De Gea, De Gea gia hạn hợp đồngJorge Mendes khuyên De Gea nên gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Theo nguồn tin từ ông Josep Pedrerol - Giám đốc kênh truyền hình El Chiringuito cho hay, Man Utd sẵn sàng trả cho De Gea mức lương khủng 10 triệu Euro sau thuế. Nguồn tin còn khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha nhiều sẽ đồng ý bởi anh không muốn phải ngồi ngoài trong 1 năm tới.

Mới đây, đích thân HLV Del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha cũng vừa phát biểu rằng nếu không được ra sân thường xuyên tại M.U, chắc chắn David De Gea sẽ không có suất đến Euro 2016. Điều này khiến ý định ở lại thêm 1 năm để chờ mùa hè năm sau cập bến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do của anh phá sản.

Hiện De Gea đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự trận gặp Slovakia tại vòng loại Euro 2016. Nói về người đồng đội ở Man Utd và ĐTQG, tiền vệ Juan Mata chia sẻ: “De Gea vẫn ổn. Cậu ấy trông khá điềm tĩnh và thoải mái dù đang trải qua giai đoạn khó khăn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Man Utd Ngoại hạng Anh Van Gaal De Gea ở lại Man Utd Man Utd gia hạn HĐ với De Gea De Gea gia hạn hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT