Quảng cáo

Thủ thành David de Gea nhận lời cảnh báo đầu tiên

Thứ năm, 03/09/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ gặp khó khăn ở Man Utd mà David de Gea còn nhận thêm 1 tối hậu thư của HLV Del Bosque về khả năng mất suất ở ĐT Tây Ban Nha nếu tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước thềm mùa giải mới

Thủ thành David de Gea đã từ chối ra sân để gây sức ép lên Man Utd nhằm được đến Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót vì khúc mắc giấy tờ giữa đôi bên. Đi không được, ở cũng không xong, tình cảnh hiện tại của De Gea đang rất khó khăn.

Dù vẫn được HLV Van Gaal điền tên vào đội hình tham dự Champions League nhưng viễn cảnh De Gea tiếp tục bị trừng phạt đang hiện hữu hơn bao giờ hết.

David de Gea, Man Utd, Real Madrid, David de Gea nhận tối hậu thư, David de Gea nhận cảnh báo, HLV Del Bosque, HLV Del Bosque cảnh báo David de GeaHLV Del Bosque cảnh báo David de Gea

Không chỉ gặp rắc rối ở Man Utd mà De Gea còn nhận được tối hậu thư từ HLV Del Bosque. Phát biểu trên tờ Guardian, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận khả năng De Gea không có tên trong danh sách triệu tập của các nhà ĐKVĐ tại Euro 2016 là rất lớn, nếu ngôi sao của Man Utd tiếp tục tình trạng không ra sân thi đấu như hiện tại.

HLV Del Bosque cho biết: “Tôi hy vọng De Gea có thể tạm quên đi những ồn ào trong kỳ chuyển nhượng và tập trung thi đấu trở lại trong màu áo Man Utd. Cậu ấy cần ra sân nhiều hơn để giành một suất chính thức tại tuyển quốc gia.

Nếu thể hiện tốt, cậu ấy sẽ chắc suất đến Pháp vào năm tới. Nhưng nếu tôi không nhận thấy sự nỗ lực từ David, cánh cửa đến với Euro của cậu ấy sẽ chính thức khép lại. Tôi nghĩ cậu ấy đủ chuyên nghiệp để hiểu được những điều tôi vừa nói. Tôi sẽ có những cuộc trao đổi riêng với cậu ấy nếu cần.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea Man Utd Real Madrid David de Gea nhận tối hậu thư David de Gea nhận cảnh báo HLV Del Bosque HLV Del Bosque cảnh báo David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT