Quảng cáo

Tân binh Martial sẽ đá ở vị trí nào tại Man Utd?

Thứ tư, 02/09/2015 11:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anthony Martial đến Man Utd với mức giá kỷ lục và giờ là thời điểm NHM đội bóng này quan tâm tới vị trí của ngôi sao người Pháp trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Van Gaal áp dụng.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 50 triệu euro của Man Utd

Tiền đạo tân binh của Man Utd trở thành ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, khả năng của sao mai 19 tuổi vẫn là một ẩn số. Thậm chí, đội trưởng Wayne Rooney phải nhờ đến sự trợ giúp từ Morgan Schneiderlin mới có thể biết chút thông tin về tuyển thủ U21 Pháp.

Dù mới 19 tuổi nhưng mức giá cùng sự chờ đợi của đội bóng lớn nhất nhì thế giới buộc Anthony Martial sẽ phải nỗ lực rất lớn để thành công. Hiện tại, NHM Quỷ đỏ đang nóng lòng chờ đợi vào việc HLV Van Gaal sẽ xếp cầu thủ này chơi ở vị trí nào.

Anthony Martial, Anthony Martial đến MU, Mu chiêu mộ Anthony Martial, Anthony Martial đá ở đâu, Vị trí nào cho Anthony Martial, Van Gaal, Van Gaal sử dụng Anthony Martial, van gaal vs Anthony MartialAnthony Martial đá trung phong

Nhiều người đang nghĩ đến viễn cảnh Anthony Martial sẽ đá ở vị trí trung phong trong đội hình 4-2-3-1. Khi đó Rooney sẽ được trở về với tiền vệ công quen thuộc. Cầu thủ người Pháp sở hữu những tố chất mạnh mẽ của một tiền đạo cắm cổ điển. Với những chân chuyền hạng sang như Mata, Depay… thì Martial đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn của Man Utd.

Anthony Martial, Anthony Martial đến MU, Mu chiêu mộ Anthony Martial, Anthony Martial đá ở đâu, Vị trí nào cho Anthony Martial, Van Gaal, Van Gaal sử dụng Anthony Martial, van gaal vs Anthony MartialHoặc tiền vệ cánh phải

Ngoài vị trí trung phong, Anthony Martial có thể chơi ở cả hai cánh. Như vậy HLV Van Gaal sẽ phải kéo một trong hai cầu thủ Depay hoặc Mata vào vị trí hộ công. Nếu áp dụng sơ đồ này Mata là người hưởng lợi, ở mùa giải trước tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều pha phối hợp và chọc khe cho đồng đội từ đầu mùa với 9 lần tạo cơ hội ăn bàn cùng chuyền bóng đạt tỷ lệ 89%.

Anthony Martial, Anthony Martial đến MU, Mu chiêu mộ Anthony Martial, Anthony Martial đá ở đâu, Vị trí nào cho Anthony Martial, Van Gaal, Van Gaal sử dụng Anthony Martial, van gaal vs Anthony MartialAnthony Martial trong vai trò hộ công

HLV Van Gaal có thể vẫn tin vào khả năng ghi bàn của Rooney, đồng thời ông đưa Martial về thế chỗ của Adnan Januzaj. Điều đó có nghĩa là tân binh người Pháp nhiều khả năng đá ở vị trí hộ công trong đội hình 4-2-3-1.

Anthony Martial, Anthony Martial đến MU, Mu chiêu mộ Anthony Martial, Anthony Martial đá ở đâu, Vị trí nào cho Anthony Martial, Van Gaal, Van Gaal sử dụng Anthony Martial, van gaal vs Anthony MartialCuối cùng là tiền đạo cánh phải

Từ đầu mùa này, Quỷ đỏ chỉ sử dụng đội hình 4-2-3-1 với Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Anh tỏ ra cô đơn trong vòng vây đối phương, nên thường xuyên lùi sâu để tìm bóng và phối hợp cùng đồng đội. Nếu quay trở loại sơ đồ 4-3-3 thì Martial có thể tăng cường lực lượng trợ giúp Rooney nhiều hơn với hàng tiền đạo gồm bộ ba Rooney - Depay - Martial. Còn hàng tiền vệ sẽ có sự góp mặt của Schweinsteiger, Schneiderlin và Herrera.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Anthony Martial đến MU Mu chiêu mộ Anthony Martial Anthony Martial đá ở đâu Vị trí nào cho Anthony Martial Van Gaal Van Gaal sử dụng Anthony Martial van gaal vs Anthony Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT