Quảng cáo

De Gea sẽ được trao cơ hội ở trận gặp Liverpool?

Thứ tư, 09/09/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc David de Gea chịu xuống nước làm lành với HLV Van Gaal và đồng đội giúp anh đứng trước khả năng được ra sân ở trận đấu vào cuối tuần này.

VIDEO: De Gea xỏ háng Iker Casillas trong buổi tập của TBN

Sau nhiều ngày chiến tranh lạnh với BHL và các đồng đội ở Man Utd, thủ thành người Tây Ban Nha dường như đã chịu xuống nước và có những động thái để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Theo thông tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford, ngài "Tulip thép" sẵn sàng đưa anh trở lại vị trí người gác đền số 1 trong trận gặp Liverpool. Đây được xem là món quả của ông dành cho thủ môn này.

David de Gea, David de Gea trở lại, David de Gea bắt chính trận Liverpool, MU vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, David de Gea bắt chính, Thủ thành David de GeaDe Gea nhiều khả năng sẽ được bắt chính ở trận gặp Liverpool

Suốt thời gian qua, De Gea vẫn tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ dù không ra sân thi đấu. Khi được gọi lên tuyển, người gác đền 25 tuổi vừa xung trận trước Macedonia và xuất sắc giữ sạch lưới.

Bởi vậy, Van Gaal cũng không quá lo lắng về phong độ của cậu học trò, người liên tiếp được CĐV M.U bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB 2 mùa vừa qua.

Nói về viễn cảnh được quay trở lại bắt cho Man Utd, thủ thành này hồ hởi cho hay: “Tôi cảm thấy thể lực và tinh thần rất tốt và giờ hy vọng có cơ hội chơi cho đội bóng. Sự ủng hộ của mọi người thực sự là quan trọng. Tôi có những đồng đội tuyệt vời.”

Nếu David de Gea trở lại thì đây là thông tin không thể vui hơn với những người yêu mến Man Utd. Dù thủ thành Sergio Romero đã thi đấu tròn vai nhưng rõ ràng đẳng cấp cùng sự hiểu biết về bóng đá Ngoại hạng Anh của thủ thành này chưa thể sánh được với De Gea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea David de Gea trở lại David de Gea bắt chính trận Liverpool MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh David de Gea bắt chính Thủ thành David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT