Quảng cáo

Những vị trí MU cần 'chiêu binh mãi mã' trong tháng Giêng

Thứ năm, 03/12/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ phải nghiêm túc xem xét tình hình lực lượng để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng ngắn ngủi trở nên hữu ích.

Thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đến như một liều thuốc bổ cho các CLB tăng cường thêm sức mạnh cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Manchester United không phải một ngoại lệ, đặc biệt là trong hoàn cảnh họ đang có những biểu hiện thiếu hụt lực lượng. Một luồng sinh khí mới thổi vào lối chơi bế tắc trong thời gian qua cũng là điều vô cùng cần thiết với đội chủ sân Old Trafford.

Hậu vệ cánh

chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Manchester United, Quy do, Premier League, hau ve canh, Valencia, Luke Shaw, Marco Reus

Bruno Martins Indi là mục tiêu của MU

Louis van Gaal có vấn đề ở cả hai cánh trong hàng phòng ngự của mình. Bên cánh trái, chấn thương của Luke Shaw đã để lại khoảng trống tương đối lớn. Tuy nhiên, sự có mặt của Marcos Rojo và việc Shaw có thể trở lại trong tháng Ba không đòi hỏi MU quá gấp gáp chiêu mộ người ở vị trí này.

Ở phía bên kia, Matteo Darmian sau những trận đấu thành công đầu mùa giải đã cho thấy sự sa sút. Antonio Valencia chấn thương và đến tháng 2 mới có thể trở lại. Không giống như cánh trái khi đã có những Blind, Rojo, Jones có thể trám vào vị trí đó, cánh phải giờ chỉ còn Young có thể làm tốt.

Khó khăn của Van Gaal cũng phát sinh tương tự, khi mà cánh trái họ có thể bổ sung thêm Bruno Martins Indi của Porto thì cánh phải lại không có nhiều lựa chọn.

Tiền vệ cánh

chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Manchester United, Quy do, Premier League, hau ve canh, Valencia, Luke Shaw, Marco Reus

Marco Reus nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ

Van Gaal đã nói rất nhiều đến việc tăng cường nhân sự ở vị trí này. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có tốc độ và sức sáng tạo cho đôi cánh của mình. Mata, Lingard chưa đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó. Memphis Depay thì thể hiện một cách mờ nhạt.

Saido Mane đang là một mục tiêu và thậm chí cả Marco Reus hay Lucas Moura cũng nằm trong tầm ngắm. Việc Louis van Gaal để Januzaj tới Dortmund đã thể hiện rõ tham vọng muốn đổi Reus trong thời gian tới.

Hàng tiền vệ của MU nhiều nhưng đang tỏ ra thiếu chất, sự sáng tạo, tốc độ tấn công và tính đột biến chưa cao. Có thêm những nhân tố mới, đó là điều rất nhiều NHM của đội bóng này đang mong muốn.

Tiền đạo

chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Manchester United, Quy do, Premier League, hau ve canh, Valencia, Luke Shaw, Marco Reus

Muller được cho là mục tiêu số 1 của Van Gaal

Hẳn đây mới là vị trí quan trọng nhất mà MU cần phải suy nghĩ. Trong bối cảnh thiếu hụt tiền đạo, Van Gaal còn để James Wilson ra đi. Nhiều người cho rằng HLV người Hà Lan đang dọn chỗ cho một số cái tên mới.

Thomas Muller được nhắm đến như mục tiêu hàng đầu, tuy nhiên thương vụ này có vẻ rất khó xảy ra. Jamie Vardy cũng được tính sẽ liên hệ trong tháng Giêng, nhưng Leicester cũng khó nhả người. Rồi cả Aubameyang của Dortmund, có vẻ như sẽ là rất khó để Van Gaal mang về những bản hợp đồng này trong tháng Giêng. Tuy nhiên, đó lại là vị trí mà họ phải chiêu mộ nếu muốn tiếp tục hướng tới những tham vọng ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong MU tin tuc MU Manchester United Quy do Premier League hau ve canh Valencia Luke Shaw Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT