Quảng cáo

Chelsea đưa ra mức giá bán Eden Hazard

Thứ năm, 03/12/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền vệ ngôi sao Eden Hazard ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 84,2 triệu bảng.

VIDEO: HLV Mourinho 'không thèm' nhìn mặt khi thay Hazard ra sân

Mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ đã chơi tuyệt hay khi đóng góp tới 14 bàn thắng cho The Blues để đưa đội bóng của Jose Mourinho lên ngôi vô địch Premier League. Anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất năm của Chelsea và nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc mùa giải 2014/15 vừa qua.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng vánh khi Chelsea trải qua 1/3 mùa giải mới đầy khó khăn khi nhận tới 7 thất bại chỉ sau 14 vòng đấu và gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Một trong những lý do khiến đội bóng của Jose Mourinho sa sút chính là bởi nhiều trụ cột của The Blues đánh mất phong độ, trong đó phải kể đến là ngôi sao số 1 của họ, Eden Hazard.

Eden Hazard, Chelsea, Mourinho, Chelsea bán Eden Hazard, Eden Hazard đến Real Madrid, PSG muốn có Eden Hazard

Eden Hazard thể hiện phong độ kém cỏi từ đầu mùa

Sau 14 vòng đấu tại Premier League 2015/16, cầu thủ đã góp mặt trong cả 38 trận mùa trước của nhà ĐKVĐ Chelsea vẫn chưa có nổi bàn thắng nào trong 10 trận được ra sân. Trước phong độ kém cỏi của ngôi sao người Bỉ, giới truyền thông đang rộ lên thông tin Jose Mourinho sẵn sàng "trảm" công thần này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Còn về phía Eden Hazard, anh cũng có ý định ra đi trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn.

Theo tờ Daily Star tiết lộ, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng hấp dẫn để đưa cựu tiền vệ Lille đến La Liga. Ngoài ra, PSG cũng đang đặc biệt quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi này. Nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của hai đội bóng lớn, Chelsea lập tức đưa ra mức giá mong muốn.

Theo đó, họ sẽ để Eden Hazard ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 84,2 triệu bảng. Số tiền thu về từ việc bán ngôi sao người Bỉ sẽ được Chelsea cùng để chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Marseile và ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Hazard trưởng thành và thi đấu cho CLB nước Pháp Lille trong 8 năm trước khi gia nhập Chelsea vào mùa hè 2012. Mùa trước anh đã góp công lớn giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu (Carling Cup và Premier League). Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi này bất ngờ sa sút và chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trong 19 trận ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea Mourinho Chelsea bán Eden Hazard Eden Hazard đến Real Madrid PSG muốn có Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT