Quảng cáo

Cựu sao MU tiết lộ nguyên nhân khiến Martial sa sút

Thứ tư, 02/12/2015 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nhận xét của cựu cầu thủ Man Utd, Paul Parker thì phong cách huấn luyện tẻ nhạt của HLV Van Gaal là nguyên nhân khiến tiền đạo đắt giá Anthony Martial không còn thể hiện được sự bùng nổ như mong đợi.

VIDEO: Tình huống Anthony Martial thành tội đồ với pha chơi bóng chuyền trong vòng cấm

Sau thời gian đầu bùng nổ, Martial có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Đặc biệt màn trình diễn tệ hại của Martial ở trận hoà PSV tại Champions League khiến chân sút tuyển Pháp hứng chịu chỉ trích nặng nề từ huyền thoại Man United, Paul Scholes. Paul Scholes giận dữ cho rằng Man United nên mua gấp tiền đạo thay Martial vào mùa đông 2016.

Man Utd, Paul Parker, HLV Van Gaal, Anthony Martial, Anthony Martial sa sút, Anthony Martial xuống phong độ, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

Anthony Martial không còn thể hiện được sự bùng nổ như mong đợi.

Paul Scholes không sai khi nhận xét Anthony Martial đang sa sút nhưng theo nhận xét của  Paul Marker thì HLV Van Gaal là nguyên nhân chính chứ phong phải do tiền đạo người Pháp không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh. Ông thấy lo cho Anthony Martial vì không còn được thưởng thức chơi bóng dưới thời của HLV Louis Van Gaal.

Parker cho hay: “Khi Louis Van Gaal đến Man Utd, tôi đã nghĩ ông ấy sẽ linh hoạt. Nhưng bây giờ chúng ta có một tình huống mà ở đó rất nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn và chúng ta phải đặt ra câu hỏi vì sao họ đang chơi dở. Tôi nhìn Anthony Martial và lo lắng cho cậu ấy. Trông cậu ấy như chàng trai không cười nữa. Cậu ấy không như người đang thưởng thức bản thân.”

Tính đến lúc này, Martial ghi được 3 bàn ở Premier League, cao thứ 2 ở Man Utd sau Juan Mata. Anh có cú sút chính xác đạt trung bình 78%, cao hơn nhiều đàn anh Rooney, với chỉ 50%. Sau 14 vòng, Quỷ đỏ có tổng cộng 20 bàn, kém Man City dẫn đầu đến phân nửa. Van Gaal bị chỉ trích vì lối chơi cứng nhắc, nhàm chán không mang lại hứng thú chơi bóng cũng như có thể phát huy hết khả năng của học trò.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Parker HLV Van Gaal Anthony Martial Anthony Martial sa sút Anthony Martial xuống phong độ Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT