Quảng cáo

Cavani bất đồng với Blanc, MU lập tức nhập cuộc

Thứ ba, 01/12/2015 19:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ báo uy tín L’Equipe của Pháp số ra ngày hôm nay cho biết, Manchester United đã tái khởi động trở lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: Pha kiến tạo siêu ảo của Di Maria cho Edison Cavani

Mặc dù ghi được 1 bàn thắng ở hiệp 1 nhưng khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, Cavani vẫn bị HLV Blanc rút ra khỏi sân, trong thời điểm anh vẫn muốn ghi thêm bàn thắng nữa. Bởi vậy, Cavani đã thể hiện thái độ bất mãn ra mặt với người thầy của mình.

Phát biểu sau trận đấu, Blanc ám chỉ chuyện ông sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân thay vì một cầu thủ thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp lúc thi đấu như Cavani.

Manchester United, Edinson Cavani, Man Utd, MU chiêu mộ Edinson Cavani, Edinson Cavani đến MU, Mu có Edinson Cavani, tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU

Cavani thể hiện thái độ khi bị HLV Blanc thay ra ngoài

Không khó hiểu cho phản ứng tức giận của Edinson Cavani bởi trước khi bước vào trận đấu với Troyes, chính Laurent Blanc đã đăng đàn bóng gió bày tỏ sự không hài lòng của mình vì phong độ phập phù của chân sút người Uruguay này.

Theo Caughtoffside, hành vi của Edinson Cavani càng đẩy anh rời xa PSG hơn. Thực tế thì Edinson Cavani chẳng còn mặn mà với đội bóng Paris từ mùa trước bởi anh luôn phải núp dưới cái bóng của Zlatan Ibrahimovic.

Vụ khủng bố ở Paris vào ngày 13/11 vừa qua càng khiến Edinson Cavani quyết tâm rời PSG sau mùa này với đích đến là Man Utd, đội bóng rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Napoli. Nhiệm vụ chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp là điều mà HLV Van Gaal luôn đau đầu. Mức giá dành cho Cavani vào khoảng 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Edinson Cavani Man Utd MU chiêu mộ Edinson Cavani Edinson Cavani đến MU Mu có Edinson Cavani tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT