Quảng cáo

Tiền đạo Man Utd trở lại trước trận thư hùng Wolfsburg

Thứ ba, 01/12/2015 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sức mạnh của Quỷ đỏ nước Anh đã bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những ca chấn thương liên trong thời gian gần đây. Tuy nhiên điều đó sẽ dần được cải thiện với sự trở lại của một loạt nhân sự.

Theo tin từ tờ Mirror (Anh Quốc), Man Utd đang sắp có sự phục vụ trở lại của bộ đôi tấn công Wayne Rooney và  Anthony Martial. Cả hai đã gặp phải các chấn thương khác nhau và không thể hiện được nhiều trong các trận đấu gần đây cho Quỷ đỏ nước Anh ở giải Ngoại hạng cũng như trận hòa 0-0 tại Champions League trước PSV hôm 26/11 vừa qua.

Sức mạnh của Quỷ đỏ nước Anh đã bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những ca chấn thương liên trong thời gian gần đây. Tuy nhiên điều đó sẽ dần được cải thiện với sự trở lại của một loạt nhân sự

Chấn thương của Martial gần như đã bình phục hoàn toàn

Trong buổi tập mới đây, cả hai đã tỏ ra rất sung sức và đáp đứng tốt các bài tập nhẹ mà BHL The Red Devils đặt ra. Rooney ở mùa giải này đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao và sự sắc sảo trước các cơ hội ghi bàn khi mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 13 lần xuất hiện tại giải Ngoại hạng mùa này. Tuy nhiên, anh vẫn đang giữ tấm băng thủ quân và là niềm hi vọng cũng như chỗ dựa không thể thiếu của các đồng đội tại Manchester.

Cuối tuần vừa rồi, ‘Gã Sherk’ đã tiếp tục dính chấn thương sau cú thúc mạng sườn rất nguy hiểm của hậu vệ Robert Huth bên phía chủ nhà Leicester City. Tuy nhiên, có vẻ như đó không phải một chấn thương quá nghiêm trọng và số 10 đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. 

Trong khi đó, vết thương của Martial gần như đã bình phục và anh đã sẵn sàng ra sân cuối tuần này. Nhưng nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn cất tài năng này để có thể giữ được thể lực sung mãn nhất trước trận đấu quyết định với Wolfsburg tại Cup châu Âu ngày 9/12 tới. Trận đấu mà Quỷ đỏ buộc phải thắng để có thể đi tiếp.

 

Một số hình ảnh trong buổi tập:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Wolfsburg Wayne Rooney Anthony Martial man utd ngoại hạng anh quỷ đỏ manchester van gaal hlv van gaal martial depay old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT