Quảng cáo

HLV Klopp được bật đèn xanh chiêu mộ sao Dortmund

Thứ tư, 02/12/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Dortmund vừa khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định họ không gây khó dễ cho HLV Klopp nếu vị chiến lược gia này chiêu mộ các ngôi sao của đội.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ sân nhà của Marco Reus

Sau khi Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng ở Anfield, đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng ông đang ngấm ngầm rủ rê nhiều học trò cũ ở Dortmund. Trong số những cầu thủ mà HLV Klopp muốn tái ngộ, có thể kể ra nhiều cái tên chất lượng như Mats Hummels, Neven Subotic, Ilkay Gundogan, Sven Bender hay Marco Reus.

BLĐ Dortmund, HLV Klopp, Liverpool, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Liverpool, Ngoại hạng Anh, Bóng đá ANh

Hummels và Reus có thể sẽ cập bến Anfield trong tương lai gần

Theo báo giới Anh, ngoài một số trụ cột của Dortmund, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn Liverpool chi ngân sách đón Robert Lewandowski, tiền đạo đang thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich và ĐT Ba Lan. Klopp có mối quan hệ tốt với các học trò. Đó là ưu thế của Liverpool trong chuyển nhượng.

Trong một phát biểu mới nhất, Đích thân chủ tịch Hans-Joachim Watzke khẳng định không hề có cản trở nào với ông Klopp nếu muốn chiêu mộ cầu thủ của Dortmund. “Ông Klopp có mối quan hệ rất tốt với Dortmund. Chúng tôi không hề ngăn cấm Liverpool lấy người của Dortmund nhưng họ cần phải liên lạc với chúng tôi trước khi tiếp cận cầu thủ", ông Watzke nói.

Thông báo của ông Watzke đã "bật đèn xanh" cho Liverpool chiêu mộ Reus và Hummels - 2 cầu thủ chủ chốt của Dortmund cũng như đội tuyển Đức. Dự kiến mức phí chuyển nhượng bộ đôi này vào khoảng 80 triệu euro.

Nếu chiêu mộ thành công hai ngôi sao này thì Liverpool sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng. Sau những trận thắng gần đây, The Kop đã tiệm cận nhóm đầu bảng và đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Dortmund HLV Klopp Liverpool Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Liverpool Ngoại hạng Anh Bóng đá ANh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT