Quảng cáo

Ander Herrera lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ năm, 03/12/2015 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Ander Herrera đã chính thức lên tiếng nói về tương lai của mình ở Manchester United.

Chuyển nhượng MU, Ander Herrera, Van Gaal, Manchester United, Quy do, Premier League, tin tuc MU

Herrera khẳng định không muốn rời MU như một kẻ thất bại

Cách đây ít ngày, báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền vệ Ander Herrera đã gặp HLV Van Gaal để nói về tương lai. Theo một số tờ như Mirror, Telegraph, DailyMail, Herrera muốn được thi đấu thường xuyên hơn, nếu không anh sẽ tính nước ra đi.

Tuy nhiên trong chương trình Matchday, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin sẽ rời sân Old Trafford. Anh khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc ở MU và chưa nghĩ tới chuyện ra đi.

"Một lần nữa xin khẳng định rằng tôi đang vô cùng hạnh phúc tại Manchester United. Khó khăn lắm tôi mới có cơ hội chơi cho đội bóng này, vì thế tôi sẽ không để giấc mơ của mình kết thúc một cách dễ dàng như vậy. Tôi sẽ làm tất cả, miễn là được ở lại CLB".

 

 

Ở mùa giải này, viễn cảnh năm ngoái lại bám lấy Ander Herrera. Hồi đầu mùa anh không được trọng dụng, đến khi có cơ hội và thể hiện được mình nhưng Herrera vẫn không được thi đấu thường xuyên. Thậm chí ngay cả khi những cầu thủ như Carrick, Schweinsteiger có dấu hiệu quá tải, tiền vệ này cũng không được trao cơ hội.

Một số tờ báo của Tây Ban Nha như Metro mới đây cho biết, Barcelona đang để ý tới Herrera và có thể gửi lời đề nghị trong thời gian tới. Một số tờ khác như Marca, AS lại cho rằng bến đỗ của Herrera sẽ là La Liga nhưng không phải Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Ander Herrera Van Gaal Manchester United Quy do Premier League tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT