Quảng cáo

Những cầu thủ trẻ tài năng có thể được triệu tập lên ĐTQG đợt tới

Thứ sáu, 01/04/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Họ đều là những cái tên còn rất trẻ và đầy triển vọng mà HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể triệu tập lên tuyển trong những đợt tập trung tiếp theo.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

1. Nguyễn Công Phượng

Trong đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Đài Loan và Iraq, HLV Hữu Thắng từng nói rất tiếc khi không thể có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Ông cũng nhấn mạnh, nếu Công Phượng bình phục chấn thương thì chắc chắn sẽ có một suất trên ĐTQG.

ĐT Việt Nam, Công Phượng, Hồng Duy, Huy Toàn, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, HAGL, Mito Hollyhock, Công Phượng bình phục chấn thương, Công Phượng chấn thương

Công Phượng là cái tên gần như chắc suất lên tuyển

Đây cũng là sự tiếc nuối chung của NHM chứ không chỉ riêng HLV Hữu Thắng. Là một trong số ít những cầu thủ thuộc lứa U23 được đánh giá cao về tài năng, Công Phượng luôn tạo ra được rất nhiều cảm xúc khi thi đấu.

Chấn thương gặp phải ở VCK U23 châu Á 2016 anh cũng đã thi đấu rất hay và chiến đấu như một chiến binh. Với sự đột biến của mình trên hàng công, đây rõ ràng là một sự bổ sung rất tuyệt vời cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Hiện tại, Công Phượng đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội ở Mito Hollyhock. Anh có thể trở lại thi đấu trong tháng 4 và nếu thể hiện được phong độ ổn định, rất có thể Công Phượng sẽ được HLV Hữu Thắng triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển vào tháng 5 tới đây.

2. Võ Huy Toàn

ĐT Việt Nam, Công Phượng, Hồng Duy, Huy Toàn, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, HAGL, Mito Hollyhock, Công Phượng bình phục chấn thương, Công Phượng chấn thương

Huy Toàn cũng là cầu thủ được đánh giá cao

Huy Toàn cũng không thể góp mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia vì lý do chấn thương. Thậm chí anh còn là người dính chấn thương nặng nhất và không được HLV Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi V-League 2016.

Bị thoát vị đĩa đệm và phải mất 3-4 tháng để chữa trị mới có thể trở lại tập luyện, Huy Toàn khó có thể trở lại trong tháng 5 này nhưng trong tương lai là điều hoàn toàn có thể.

Được đánh giá là một cầu thủ thi đấu nhiệt tình và hiệu quả, sự có mặt của Huy Toàn có thể giúp HLV Hữu Thắng có những quân bài dự bị bên hành lang cánh chất lượng hơn.

3. Nguyễn Phong Hồng Duy

ĐT Việt Nam, Công Phượng, Hồng Duy, Huy Toàn, HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, HAGL, Mito Hollyhock, Công Phượng bình phục chấn thương, Công Phượng chấn thương

Hồng Duy cần biết thể hiện mình trong giai đoạn tới của V-League

Hồng Duy cũng là một trong những tài năng rất được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở màu giải năm nay. Thực tế hồi đầu mùa, Hồng Duy đã chơi tốt nhưng sự đột biến chưa thực sự cao. Đó cũng là lý do HLV Hữu Thắng chưa triệu tập anh ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Đây là cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm từ xa rất ấn tượng. Cách chơi của Hồng Duy dễ mang lại sự đột biến và đặc biệt với triết lý chơi bóng mới mà HLV Hữu Thắng muốn xây dựng, Hồng Duy tỏ ra rất thích hợp. V-League sắp trở lại và đây là cơ hội để cầu thủ này thể hiện mình với tân HLV ĐTQG Việt Nam.

Tháng 5 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để tham dự một giải đấu giao hữu gồm 4 đội đó là Myanmar, Việt Nam, Singapore và một đội khách mời. Ngoài ra, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng có một trận đấu giao hữu với Syria. Đây là bước chuẩn bị quan trọng để HLV Hữu Thắng xây dựng lối chơi, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Công Phượng Hồng Duy Huy Toàn HLV Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam HAGL Mito Hollyhock Công Phượng bình phục chấn thương Công Phượng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT