Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 19 V-League 2015

Thứ bảy, 01/08/2015 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Than Quảng Ninh đối đầu HAGL, Hải Phòng đọ sức Đà Nẵng hay Thanh Hóa tiếp SLNA là những cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 19 V-League.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp vòng 18 V-League 2015

>> Tất cả các trận đấu vòng 19 V-League sẽ được Thể thao 247 trực tiếp.

>> Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Vòng 18 kết thúc chứng kiến những biến động ở cuộc cạnh tranh ngôi đầu BXH. Bình Dương sau khi để Thanh Hóa vượt lên đã lấy lại vị trí số 1 với 35 điểm. Trong khi đó ở đáy BXH, HAGL vẫn đang cùng Đồng Nai chiến đấu hết sức để tranh suất trụ hạng.

Hải Phòng vs Đà Nẵng - 17h00 ngày 1/8

Đội chủ sân Lạch Tray vẫn đang thể hiện phong độ thất thường trong thời gian qua. Sau chiến thắng 2-1 trên sân Đồng Tháp, đội bóng đất Cảng đã không thể vượt qua Cần Thơ. Thất bại này có thể xem là một bất ngờ bởi Cần Thơ đang đứng ở đáy BXH, nó cũng nói lên rằng Hải Phòng đang có nhiều vấn đề.

Hàng phòng ngự của Hải Phòng đang đứng trước nhiều câu hỏi. Đã ba vòng đấu liên tiếp trôi qua chưa trận nào họ giữ sạch lưới. Khả năng hỗ trợ phòng ngự từ xa của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng đang tỏ ra rất kém. Đó là những điểm yếu mà họ cần phải khắc phục sớm khi đối thủ sẽ là Đà Nẵng, đội bóng đang trỗi dậy mạnh mẽ và rất khát điểm.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã giành hai chiến thắng liên tiếp ở những vòng đấu vừa qua. Đội bóng sông Hàn đã cho thấy sự vùng dậy mạnh mẽ. Lối chơi kỷ luật cùng khả năng phản công sắc bén đã và đang giúp họ vươn lên rất nhanh trên BXH.

Hải Phòng vs Đà Nẵng, một cuộc đối đầu được rất nhiều NHM chờ đợi tại vòng 19 V-League 2015.

Quảng Ninh vs HAGL - 18h00 ngày 2/8

Vòng 19 V-League 2015, lich thi dau vleague, lich thi dau vong 19 vleague, hagl vs quang ninh, hai phong vs da nang, thanh hoa vs slna, vong 19 vleague, link xem vong 19 vleague, truc tiep vong 19 vleague

Quảng Ninh vs HAGL đều đang rất khát điểm

Đã hai vòng đấu liên tiếp Quảng Ninh đều thua, một thực trạng đáng báo động với đội bóng đất Mỏ. Thực tế những khó khăn và sự đi xuống của Quảng Ninh là rất rõ ràng. Họ đang chững lại sau khoảng thời gian thăng hoa. Các tuyến thi đấu thiếu động lực, rời rạc và sân Quảng Ninh cũng không còn là địa điểm đi dễ khó về.

HLV Đinh Cao Nghĩa đã trở lại, tuy nhiên Quảng Ninh vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Từ một vị trí trong top 3 hiện giờ đội bóng này đã tịt lại khá sâu trên BXH. Vị trí thứ 8 với 27 điểm rõ ràng là một thành tích tệ hại mà họ cần phải cải thiện ngay lập tức.

Gặp HAGL ở vòng đấu này có thể là một cơ hội, nhưng họ cũng cần rất cảnh giác. HAGL mới thua Đà Nẵng nhưng có thể nói các học trò của HLV Graechen đang thi đấu tiến bộ từng ngày.

Những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã biết cách đá thực dụng hơn, hiệu quả hơn. Tuy trận thua Đà Nẵng là một điểm trừ nhưng tin rằng khi ông Graechen trở lại, họ sẽ có những nét khởi sắc hơn khi đối đầu với Quảng Ninh.

Ba điểm là bắt buộc nếu đội bóng phố Núi không muốn suất xuống hạng nằm trong lòng bàn tay.

Thanh Hóa vs SLNA - 17h00 ngày 2/8

Thất bại 1-4 trước Hà Nội T&T ở vòng đấu trước là một đòn giáng nặng nề với tham vọng của đội bóng xứ Thanh. Ngôi đầu bảng chưa nóng chỗ đã phải nhường lại cho Bình Dương, chắc chắn Thanh Hóa đang rất muốn kiếm tìm một chiến thắng.

Đối thủ của họ sẽ là SLNA, đội bóng đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Trận thua muối mặt 0-1 trước Khánh Hòa ở vòng đấu trước thực sự khiến NHM xứ Nghệ cảm thấy thất vọng.

Ngọc Hải và các đồng đội lần này sẽ phải giáp mặt với đội bóng rất mạnh là Thanh Hóa, liệu rằng họ có thể tạo nên một trận đấu sôi nổi và giành chiến thắng thuyết phục?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 19 V-League 2015 HAGL Hải Phòng Đà Nẵng SLNA Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT