Quảng cáo

Người Thái chọn 1 cầu thủ VN trong đội hình đáng xem nhất AFF Cup

Thứ bảy, 19/05/2018 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Người Thái chọn chọn 1 cầu thủ VN trong đội hình đáng xem nhất AFF Cup Người Thái chọn chọn 1 cầu thủ VN trong đội hình đáng xem nhất AFF Cup, Myanmar mời HLV Đức để đối đầu với HLV Park Hang-seo... là những tin đáng chú ý ngày 20/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Người Thái chọn chọn 1 cầu thủ VN trong đội hình đáng xem nhất AFF Cup

Ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á (AFF Cup 2018) sẽ khởi tranh vào cuối năm. Sau khi đã có kết quả bốc thăm chia bảng, người hâm mộ khu vực đang bàn luận rất sôi nổi về chủ đề này. Mới nhất, các fan của Thái Lan đã mở cuộc bình bầu "Cầu thủ mới đáng xem nhất của các đội tuyển tham dự AFF Cup 2018". Trong đó, ngôi sao đang lên của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã được đề cử. Ngoài Quang Hải, nhiều cầu thủ khác như Chan Vathanaka, Aung Thu... cũng trong đội hình này.

tin bong da, viet nam, aff cup, dtvn, thai lan, hlv park hang seo

Myanmar mời HLV Đức để đối đầu với HLV Park Hang-seo

Theo lịch thì vòng bảng tuyển Việt Nam phải làm khách tại Yangon trước tuyển Myanmar. Sau khi sa thải HLV Gerd Zeise (Đức) vì không đưa được tuyển Myanmar vào VCK Asian Cup 2019, nay Myanmar vừa ký với một HLV người Đức khác để “trị” HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam và Tan Cheng Hoe của Malaysia nhằm tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018.

HLV Antoine Hey được LĐBĐ Myanmar ký hợp đồng từ nay đến hết năm 2019 làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội U-23 Myanmar . Phát biểu trong buổi lễ ký kết, vị HLV 47 tuổi này cho biết: “Chưa có gì đảm bảo tôi ngồi vào ghế HLV hai đội tuyển quốc gia này sẽ mang lại sự thành công lớn”.

Tin bóng đá quốc tế:

Man City gây sốc, chi 100 triệu bảng mua Hazard

Theo SunSport, Man City đang theo sát các động thái của Eden Hazard ở Chelsea. Một khi tiền vệ người Bỉ quyết tâm ra đi, đội ĐKVĐ Premier League sẽ đặt 100 triệu bảng lên bàn đàm phán, thuyết phục Chelsea nhả người.

Ngoài vấn đề tài chính, Man City rất tự tin tranh Hazard với các đại gia khác vì họ đang có Vicent Kompany và Kevin de Bruyne. Cả 2 đều là bạn thân của Hazard ở đội tuyển Bỉ.

Bất ngờ với cầu thủ giật giải xuất sắc nhất lịch sử M.U

Không phải Ryan Giggs, Paul Scholes hay bất cứ huyền thoại nào khác, Cris Ronaldo chính là cầu thủ được fan M.U bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng trong kỉ nguyên Premier League.

Trận thắng Watford ở vòng 38 Premier League 2017/18 là trận thứ 1.000 của Man United ở giải Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu này, Man United tổ chức bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất, Pha cứu thua xuất sắc nhất, Trận đấu hay nhất và Đội hình xuất sắc nhất Quỷ đỏ trong kỉ nguyên Premier League.

Cris Ronaldo được tôn vinh với 24% số phiếu bình chọn. Trong khi đó Ryan Giggs và Paul Scholes lần lượt đứng thứ 2 và 3 với 21 và 17% số phiếu bình chọn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da viet nam aff cup dtvn thai lan hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT