Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ điều ông đã dạy Xuân Trường

Thứ bảy, 19/05/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về đội trưởng Xuân Trường; TTK VFF Lê Hoài Anh: ‘Sự việc lộ băng ghi âm là rất đáng tiếc’... là những tin HOT bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/5.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bất ngờ về đội trưởng Xuân Trường

HLV Park Hang Seo chia sẻ về một hành động nhỏ đã từng hướng dẫn Xuân Trường để làm đội trưởng tốt hơn. Đó là khi cả đội chụm lại vòng tròn thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm. HLV Park Hang Seo nói: "Đội trưởng sẽ để bàn tay ở chính giữa, lòng bàn tay hướng lên trên, nghĩa là đang hỗ trợ các đồng đội. Cả đội sẽ cảm nhận được vị trí trung tâm của người đội trưởng. Xuân Trường sẽ nói "chúng ta", không bao giờ được nói "tôi".

HLV Park Hang Seo chia sẻ về yêu cầu của một đội trưởng đối với ông: "Đầu tiên, đội trưởng phải biết lắng nghe, phải nhận được sự tin tưởng của cả đội. Một người dè dặt thì không thể lãnh đạo được. Vì là đội trưởng đại diện cho cả đội, chính vì vậy, tin tưởng là điều cần có. Thứ hai là khả năng lãnh đạo. Ví dụ, nếu có một người trong đội nói quá nhiều, đội trưởng sẽ nhắc người đó im lặng, người đó làm theo. Đó là một đội trưởng có tiếng nói. Khi làm đội trưởng, không chỉ cứ đeo băng tay đi xung quanh là được. Người đó cần cảm nhận được gánh nặng của trách nhiệm".

TTK VFF Lê Hoài Anh: ‘Sự việc lộ băng ghi âm là rất đáng tiếc’

Đánh giá về sự việc này, ông Hoài Anh nói: “Ở  đây tôi chỉ phát biểu theo quan điểm cá nhân. Theo tôi, sau đây HĐQT VPF cần có cuộc làm việc để nhắc nhở anh Hùng, không nên sử dụng những lời lẽ thiếu kiềm chế, thiếu chuẩn mực như vậy ở một cuộc làm việc chính thức”.

Theo ông Hoài Anh, Ban Kiểm tra sẽ chịu trách nhiệm xử lý các diễn biến tiếp theo trong vụ việc này. Ông Hoài Anh nói: “Cuộc họp này do Ban Kiểm tra chủ trì nên Ban Kiểm tra sẽ có các bước hành động tiếp theo, chúng tôi sẽ chờ đợi ý kiến của anh Nguyễn Nam Hùng”.

Ngoại binh Hà Nội FC hát hit của Sơn Tùng

Trong buổi học, bộ đôi ngoại binh của CLB Hà Nội được Hùng Dũng dạy những câu giao tiếp cơ bản trong cuộc sống và khi thi đấu. Moses sau đó gây thích thú khi nghêu ngao hát một đoạn trong bài "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP. Trước đó, tiền vệ Moses và tiền đạo Oseni thích thú khi được đồng đội Hùng Dũng dạy tiếng Việt.

Phan Văn Tài Em: 'Trọng tài công tâm, bóng đá Việt Nam sẽ phát triển'

“Không phải vì đội tôi bị gỡ hòa, mà tôi mới chê trách. Bao nhiêu đội đã ca thán trọng tài, chúng ta cũng nên xem xét lại. Cầu thủ đâu được nói trọng tài. Tôi từng là cầu thủ tôi biết. Mở miệng ra là trọng tài không cho nói, phản ứng không cho, thẻ liền. Chỉ cần trọng tài công tâm, đảm bảo bóng đá Việt Nam phát triển”, HLV Phan Văn Tài Em nói thêm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Tin bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT