Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real Madrid

Chủ nhật, 24/05/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Không được Real Madrid kí hợp đồng mới, Sami Khedira đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Bernabeu vào cuối mùa giải này.

Trước trận hạ màn La Liga mùa này với Getafe, Sami Khedira đã nói lời chia tay Real Madrid sau 5 năm gắn bó. Thông tin này đã được ngôi sao Đức chia sẻ trên mạng xã hội Instagram cùng lời chào tạm biệt Valdebebas và CĐV Real Madrid.

Khedira rời Real, Real Madrid, La LIga, Sami Khedira, Bernabeu, chuyen nhuong real, real madrid

“Valdedebas cho lần cuối cùng. Tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp nhưng chắc chắn sẽ rất nhớ Real Madrid, ban huấn luyện và những người đồng đội đáng kinh ngạc ở đây. Xin cảm ơn tất cả”, Khedira chia sẻ trên Instagram.

Khedira chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do bởi vào cuối mùa giải này, anh sẽ hết hạn hợp đồng với sân Bernabeu. Mùa giải vừa qua là mùa giải khó khăn với Khedira, đặc biệt sau khi anh dính chấn thương, không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, khi chia sẻ trên Marca, tiền vệ Đức đã phủ nhận tất cả. Anh cho rằng ca chấn thương của mình không nghiêm trọng. Sự thiếu thẳng thắn của Real Madrid chính là nguyên nhân đẩy anh khỏi Bernabeu.

“Bạn luôn phải nói ra những sự thật. Tôi đã dính chấn thương, 1 vết đau ở gót chân nhưng đó không phải là lý do khiến tôi không thể thi đấu. Đó là ca chấn thương không phức tạp. Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ từ phía HLV nhưng những thông điệp đến với tôi 1 cách gián tiếp. Tôi đã bị đóng băng, không có cơ hội tiếp tục thi đấu”, tiền vệ người Đức chia sẻ trên Marca.

“Không ai ở CLB nói với tôi một cách trực tiếp. Đã có nhiều cuộc đàm phán diễn ra, lần cuối cùng diễn ra hồi tháng 10. Sau nhiều lần nói chuyện, tôi không chắc mình sẽ được kí bản hợp đồng mới. Tôi nghi ngờ và hồi tháng 12, tôi đã quyết định tốt nhất là mình nên ra đi để tìm kiếm thử thách mới”, Khedira tiếp lời.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Sami Khedira đang đàm phán gia nhập Juventus theo luật chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, tiền vệ này còn là mục tiêu theo đuổi của Schalke 04.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira rời Real Real Madrid La LIga Sami Khedira Bernabeu chuyen nhuong real real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT