Quảng cáo

Tiết lộ bến đỗ mới của Sami Khedira

Thứ năm, 05/02/2015 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Đức cùng Tây Ban Nha thì Sami Khedira sẽ gia nhập Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Sami Khedira, arsenal, real madrid, Sami Khedira đến arsenal, Sami Khedira chia tay real madridSami Khedira nhiều khả năng gia nhập Bayern vào cuối mùa giải

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Sami Khedira từ chối Arsenal và nhiều đại gia châu Âu để ở lại Real Madrid. Tuy nhiên sau 3 tháng, tiền vệ người Đức dường như đang cảm thấy hối hận với quyết định của mình.

Việc không thể cạnh tranh được với những Toni Kroos, Luka Modric… khiến cơ hội ra sân của Sami Khedira từ đầu mùa giải đến nay chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Chán nản với tình cảnh này, nhà vô địch thế giới tìm đường ra đi.

VIDEO: Pha va chạm khiến Khedira phải nhập viện

Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng đôi bên không có ý định hợp tác. Hiện tại có nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh và Serie A muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Tuy nhiên Sami Khedira dường như chỉ muốn trở về quê nhà và điểm đến tiếp theo của ngôi sao này là Bayern Munich. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu của mình, tiền vệ người Đức sẽ phải giảm mức lương từ 100.000 bảng/tuần xuống còn 80.000 bảng/tuần.

Chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich được xem là một quyết định khôn ngoan của Sami Khedira. Thực lực của Hùm xám có thể nói là ngang ngửa với Real và tiền vệ này sẽ không phải quá lo lắng trong việc tìm kiếm những danh hiệu mới cho bảng thành tích của cá nhân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT