Quảng cáo

Sami Khedira sẽ gia nhập M.U ở mùa giải tới?

Thứ năm, 16/04/2015 00:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Sun tiết lộ, Sami Khedira đang trên đường đàm phán để gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sami Khedira, M.U, Chelsea, Arsenal, Schalke, chuyển nhượng, Real Madrid, La Liga, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng M.U, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ĐT Đức, SVĐ Old Trafford, Van Gaal

Sami Khedira. Ảnh: TheSun.

Trước đó, Sami Khedira cho biết anh sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải để có thể tìm một bến đỗ mới, nơi có thể đảm bảo cho anh một vị chính thức. Hiện, danh sách những ông lớn đang rất muốn có sự phục vụ của K6 có thể kể ra như Chelsea, Arsenal, Schalke và M.U.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Với kinh nghiệm "chinh chiến" nhiều năm tại Bundesliga, La Liga và trong cả màu áo ĐTQG, rõ ràng việc sở hữu nhà vô địch thế giới 2014 mà không tốn một xu là món hàng quá hời với các đội bóng đang muốn có anh. Nhất là khi mới đây, tờ The Sun đưa tin khẳng định đại diện của Sami Khedira đang có những đàm phán với M.U về thương vụ vào mùa Hè tới.

Theo đó, nguồn tin này tiết lộ tuyển thủ người Đức đã đạt được những thoả thuận nhất định với phía Quỷ đỏ và mức lương 150.000 bảng/tuần tại Old Trafford là những gì Khedira đang mong đợi. Đây được xem là phát bắn đầu tiên trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ 28 tuổi người Đức.

Mùa giải này, "Samy" mới chỉ có 15 lần ra sân cho Real (10 trận- vào sân từ băng ghế dự bị) và hợp đồng của anh với Los Blancos hiện chỉ còn tới hết tháng 6 này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira M.U Chelsea Arsenal Schalke chuyển nhượng Real Madrid La Liga Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Real chuyển nhượng ngoại hạng anh ĐT Đức SVĐ Old Trafford Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo