Quảng cáo

Real Madrid mất tiền vệ đẳng cấp trong mùa Hè 2015

Thứ năm, 26/03/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Đức đã thừa nhận cuộc tình giữa anh và Real Madrid sẽ phải dừng lại trong mùa Hè 2015.

Khedira rời Real Madrid, Real Madrid Sami Khedira, Real bán Khedira, Khedira rời Real trong hè,Real Madrid, Sami Khedira, La Liga, Đức

Khedira sẽ rời Real Madrid để tìm bến đỗ mới

Sami Khedira cho biết anh sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải để tìm một bến đỗ mới, nơi có thể được thi đấu nhiều hơn. "Có một quyết định đã được đưa ra, tôi muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp của mình để tiếp tục phát triển và hoàn thiện mình" - Khedira phát biểu trên tạp chí Kicker của Đức.

Khi được hỏi về bến đỗ mới đó là CLB nào, Khedira khéo léo trả lời: "Chưa có bất cứ một thỏa thuận của tôi với bất cứ một đội bóng nào. Thời gian vẫn còn dài và chuyện đó sẽ trở nên rõ ràng trong thời gian tới". Hiện tại những đội bóng như Chelsea, Arsenal và đặc biệt là Schalke đang rất quan tâm tới cầu thủ này.

Video clip bàn thắng: Khedira thi đấu trong trận giao hữu Đức 2-2 Australia

Không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Real Madrid do có quá nhiều ngôi sao lớn ở hàng tiền vệ, đó là lý do khiến anh quyết định dứt áo ra đi. Hiện tại Real Madrid cũng đang thất thế trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga, tuy nhiên tiền vệ này vẫn tin rằng Kền Kền có thể lật ngược thế cờ.

"Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Real Madrid và đoạt được nhiều danh hiệu ở đây. Tôi sẽ làm tất cả để mang lại thành công cho CLB trong khoảng thời gian còn lại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Real Madrid Đức La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT