Quảng cáo

Neymar: “Pogba phù hợp nhất với Barcelona”

Thứ sáu, 08/04/2016 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao người Brazil tiết lộ rằng anh rất ngưỡng mộ và muốn chơi bóng cùng Pogda ở Barcelona.

VIDEO: Neymar biểu diễn tuyệt kỹ khống chế bóng cực đỉnh trước Arsenal

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang là hàng ‘hot’ trên thị trường chuyển nhượng. Manchester City được cho là đang quan tâm đến việc đưa ngôi sao người Pháp trở lại đấu trường Premier League. Bên cạnh đó, theo The Sun, Chelsea sẵn sàng chi tới 97 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/4, Barcelona, Brazil, Pogba, Man City, Chelsea, Juventus

Neymar muốn Barca chiêu mộ Pogba trong Hè này

Nhưng Neymar cho rằng Pogba là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Barcelona trong mùa chuyển nhượng sắp tới. Khi được hỏi ai là người anh muốn đưa về Barcelona, siêu sao người Brazil cho biết: “Paul Pogba, anh ấy sẽ là một cầu thủ rất phù hợp với Barcelona”.

Neymar cũng tiết lộ rằng anh muốn có áo đấu của Pogba để thêm vào bộ sưu tập của mình. Tiền đạo 24 tuổi phát biểu: “Tôi muốn có áo đấu của Pogba. Anh ấy còn trẻ, tôi thích cả cách anh ấy chơi bóng và cách anh ấy cư xử với mọi người. Tôi rất muốn trao đổi áo với anh ấy”.

Tiền vệ của Juventus đang có những bước phát triển chắc chắn và ổn định. Anh đã giành được 3 danh hiệu Serie A kể từ khi rời Manchester United năm 2012. Trong mùa này, Pogba đã ghi được 8 bàn thắng và có 12 lần kiến tạo. Thành tích xuất sắc này có thể sẽ khiến Barcelona cân nhắc việc mở hầu bao.

Năm ngoái, Pogba cũng đã có những cuộc đàm phán chuyển nhượng với đội chủ sân Nou Camp. Thời hạn hợp đồng của cầu thủ này với Juventus còn 3 năm nên chắc chắn ‘Bà đầm già’ sẽ không dễ dàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu không nhận được một số tiền khổng lồ.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 8/4 Barcelona Brazil Pogba Man City Chelsea Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT