Quảng cáo

‘Paul Pogba sẽ ở lại Juventus’

Thứ năm, 24/03/2016 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus tin rằng, Juventus có thể giữ chân Paul Pogba bất chấp hàng loạt sự chèo kéo của các CLB lớn.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba vào lưới Torino

Lối chơi mạnh mẽ, khéo léo và sáng tạo, Paul Pogba chính là chiếc ‘chìa khóa vàng’ của đội bóng thành Turin ở mùa giải này. Thành tích ghi được 8 bàn thắng trong 41 lần ra sân (mùa giải 2015/16) quả thực là con số ấn tượng với một tiền vệ.

Tin chuyển nhượng, Paul Pogba, Juventus, Marotta, tin tuc Juve, PSG, Barca, Man City

Juventus một lần nữa khẳng định không muốn bán Pogba

Phong độ thi đấu ấn tượng đó đã khiến Paul Pogba trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Manchester City và Barcelona. Cả ba đại gia này đều sẵn sàng đưa ra một mức giá khủng nhằm thuyết phục Juventus nhả người.

Về phía Juventus, một lần nữa BLĐ đội bóng này khẳng định họ muốn giữ chân Pogba bằng bất cứ giá nào. “Pogba là một thành viên của Juventus và cậu ấy vẫn duy trì hợp đồng với chúng tôi. Hơn nữa, cậu ấy đã nói với chúng tôi về việc sẽ ở lại CLB, tất cả những điều kiện đó đảm bảo rằng Pogba sẽ vẫn mang màu áo Juve trong những năm tới. Không có gì là bảo đảm hòan toàn trong bóng đá nhưng có một điều chắc chắn là cậu ấy sẽ ở lại”.

Một thông tin khác liên quan tới Juventus đó là trường hợp của tiền đạo Alvaro Morata. Theo tờ AS, Morata đang thúc giục Real Madrid sớm đưa ra quyết định mua lại. Vị trí không được bảo đảm sau sự xuất hiện của một loạt chân sút như Mario Mandzukic hay Paulo Dybala được cho là lý do khiến Morata muốn quay lại Real Madrid.

Đỗ Nhung 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Paul Pogba Juventus Marotta tin tuc Juve PSG Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT