Quảng cáo

Juventus ra tuyên bố về Paul Pogba khiến nhiều ông lớn lo lắng

Thứ sáu, 18/03/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bà đầm già Serie A vẫn giữ vững lập trường cứng rắn trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba.

Juventus,Paul Pogba,Serie A, real madrid, barca, chelsea, PSG,Alvaro Morata

Paul Pogba trong vòng vây hai cầu thủ Bayern Munich

Paul Pogba đang là một tiền vệ tài năng, được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Không những quán xuyến tốt khu vực giữa sân, tiền vệ người Pháp còn có thể lên công, về thủ rất nhịp nhàng. Chính điều này đã khiến các ông lớn như Barca hay Chelsea sẵn sàng dốc hầu bao để có 80 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán với Juve.

Tuy nhiên nhà vô địch Serie A lại không mảy may ‘động lòng’ trước số tiền này. Thậm chí mới đây, giám đốc thể thao của Juventus, Giuseppe Marotta đã phủ nhận tin đồn Pogba đạt thỏa thuận với PSG.

Chia sẻ với báo giới Italia, vị quan chức này cho hay: "Tôi không nghĩ Pogba đến đó để gặp BLĐ PSG. Cậu ấy có mặt tại Paris đơn giản để tham dự một sự kiện của nhà tài trợ. Pogba vẫn còn hợp đồng dài hạn với chúng tôi nên không có lý do gì cậu ấy lại ra đi thời điểm này”.

Cũng chính vì bản hợp đồng của Pogba với CLB Juventus có thời hạn tới mùa hè năm 2019 nên đội bóng thành Turin chưa quá vội vã và đang bắt tay với người đại diện của Pogba để làm giá trên TTCN. Thậm chí hồi cuối năm 2015, Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ người Pháp cũng đã tuyên bố cứng rắn rằng cho dù có chồng đủ 100 triệu euro cũng không thể sở hữu được Pogba.

Ngoài thương vụ Paul Pogba, Juventus cũng tỏ ra không nhượng bộ Real Madrid khi tuyên bố Kền kền trắng phải trao đổi tiền đạo người Pháp Karim Benzema nếu muốn lấy lại tài năng trẻ Alvaro Morata. Dù đang gặp phải những rắc rối trong và ngoài sân cỏ nhưng khả năng săn bàn của tiền đạo người Pháp vẫn rất đáng nể và Juventus hi vọng sẽ có được chân sút này trong trường hợp phải ‘nhả’ Morata khi mùa giải này khép lại.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Paul Pogba Serie A real madrid barca chelsea PSG Alvaro Morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT