Quảng cáo

M.U từ bỏ, M.C săn đuổi người của Dortmund

Thứ tư, 15/04/2015 21:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ của Dortmund sắp chuyển đến Premier League thi đấu nhưng có vẻ như Etihad mới là điểm đến phù hợp chứ không phải là Old Trafford.

MU từ bỏ Gundogan, MU khong mua Gundogan, Dortmund, Man City theo đuổi Gundogan, Dortmund, Klopp từ chức, Old Trafford, Bundesliga, Etihad, Premier League

Gundogan không còn là mục tiêu của MU mà là MC

Manchester United không còn quan tâm tới chữ ký của Gundogan nhưng Manchester City đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ này. Đây là thông tin mà tờ Bild của Đức khi nói về tương lai cầu thủ người Đức.

Trước đó Quỷ đỏ thành Manchester đã rất kiên trì theo dõi tiền vệ này và gần như tương lai của Gundogan là sân Old Trafford. Tuy nhiên với sự ổn định và phong độ cao của nhận sự MU trong thời gian qua mà Gundogan không còn nằm trong chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Trái ngược với MU, Man City đang cho thấy những động thái sẽ có cuộc thanh lọc lực lượng trong hè này. Hàng loạt những cái tên ở hàng tiền vệ có thể phải ra đi và Gundogan như một sự thay thế phù hợp trong mùa giải tiếp theo.

Để cạnh tranh chữ ký của tiền vệ này, Man City sẽ phải dè chừng Arsenal, đội bóng thành London cũng đang nhăm nhe chữ ký của Ilkay trong thời gian qua.

Thời hạn hợp đồng của Gundogan với Arsenal sẽ chấm dứt trong mùa hè này. Từ tháng 2 anh đã đánh tiếng muốn gia hạn với Dortmund nhưng những cuộc đàm phán vẫn ngưng trệ từ đó tới nay. Tương lai của Gundogan càng trở nên bấp bênh khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời đội bóng vùng Ruhr trong mùa hè này. Nhiều khả năng Gundogan sẽ đi theo ông thầy cập bến Etihad ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU từ bỏ Gundogan MU khong mua Gundogan Dortmund Man City theo đuổi Gundogan Dortmund Klopp từ chức Old Trafford Bundesliga Etihad Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT