Quảng cáo

'MU chiêu mộ được chuyên giá đá phạt như Beckham'

Thứ ba, 04/08/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là nhận xét của cựu hậu vệ Quỷ đỏ - Denis Irwin khi nói về một trong những bản hợp đồng mới của Manchester United trong mùa Hè này.

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Memphis Depay trong chuyến du đấu hè 2015

Man Utd vẫn đang rất bận rộn trên TTCN khi hàng loạt những cái tên tiếp tục đến và đi. Có được 5 bản hợp đồng chất lượng, chỉ trong vài ngày nữa họ sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Pedro của Barcelona.

Nói về những tân binh của Quỷ đỏ, cựu hậu vệ Danis Irwin đánh giá Memphis Depay chẳng khác nào một David Beckham mới. Ông ấn tượng nhất với khả năng sút phạt đẳng cấp của cầu thủ này.

Tin tức MU, Manchester United, David beckham, memphis depay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong mua he, denis irwin

Depay được ví như Beckham mới của MU

Nói trên Goal, Irwin cho hay: "Tôi nghĩ Depay có khả năng sút phạt không kém gì David Beckham. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời cho Manchester United.

Depay là một tài năng lớn, tôi đã xem cậu ấy thi đấu khi còn khoác áo PSV. Depay luôn khiến các đối thủ không biết cậu ấy sẽ làm gì. MU không có nhiều cầu thủ như thế và đó là một sự khác biệt để giúp Depay có thể có nhiều bàn thắng hơn. Hãy nhìn lại cách dứt điểm của cậu ấy mà xem, hẳn bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt".

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, Depay cùng với Luke Shaw là những cầu thủ đã thể hiện được rất nhiều. Trong khi Shaw lấy lại phong độ bên hành lang cánh thì Depay luôn thể hiện sự nguy hiểm trong những tình huống tấn công.

Depay có khả năng hoạt động rộng, với nền tảng thể lực tốt đang dần trở thành đối tác hoàn hảo đá cặp cùng với Wayne Rooney. Còn về đá phạt, nếu thể hiện tốt trong những lần có cơ hội, Depay hoàn toàn có thể gánh vác trọng trách như một 'David Beckham mới'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United David beckham memphis depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT