Quảng cáo

Mourinho tìm nhà gần Manchester, chuẩn bị dẫn dắt United

Thứ sáu, 08/04/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đang ráo riết tìm mua một căn nhà ở gần thành phố Manchester. Động thái khiến nhiều người tin rằng 'Người đặc biệt' sẽ ngồi ghế nóng của Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

VIDEO: Màn chia tay đầy cảm xúc của HLV Mourinho khi rời Inter Milan

Hôm qua, chuyên gia bóng đá Guillem Balague tiết lộ Jose Mourinho chắc chắn sẽ trở thành HLV của Man Utd. Cụ thể, người đại diện của Mourinho là 'siêu cò' Mendes sẽ gặp PCT Ed Woodward vào cuối tuần này để chốt lại nhiều vấn đề liên quan.

Mourinho, Mourinho tìm nhà, Mourinho dẫn dắt MU, United, Manchester, Người đặc biệt, Quỷ đỏ, Premier League, Ngoai hang Anh

HLV Mourinho dường như đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới

Mới đây, SunSport cũng cho biết "Người đặc biệt" đang cố gắng tìm mua một căn biệt thự tại vùng Cheshire, gần Manchester. Động thái này khiến nhiều người tin rằng thỏa thuận giữa Jose Mourinho và phía Manchester United coi như xong. Chiến lược gia người Bồ sẽ thay thế ghế nóng mà Van Gaal để lại sau khi mùa giải này kết thúc.

Có vẻ như mọi chuyện đã xong xuôi, tuy nhiên 'Quỷ đỏ' sẽ không sớm công bố vấn đề này trước giới truyền thông. Những người đứng đầu Man Utd không muốn tạo ra những dao động về tâm lý cầu thủ cũng như HLV Van Gaal trong giai đoạn quan trọng này.

Mới đây, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 trước Everton để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân White Hart Lane của Tottenham, đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH Premier League. Đây là trận đấu mà Man Utd buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua top 4 mùa giải năm nay. Đội cạnh tranh trực tiếp với họ là Man City chỉ phải tiếp đón West Brom, đội đang đứng thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mourinho tìm nhà Mourinho dẫn dắt MU United Manchester Người đặc biệt Quỷ đỏ Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT