Quảng cáo

Mourinho đồng ý thay Van Gaal dẫn dắt MU

Thứ năm, 28/01/2016 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, Jose Mourinho đã đồng ý trở thành người kế nhiệm vị trí HLV của Manchester United.

Nội dung chính

Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Mourinho dẫn dắt Man Utd, tin tuc MU, chuyen nhuong mua dong

Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt Man Utd?

Daily Express mới đăng tải thông tin HLV Jose Mourinho đã đồng ý thay thế Van Gaal ở Man Utd. Chiến lược gia người Bồ sau một thời gian suy nghĩ đã sẵn sàng với thách thức mới cùng Man Utd. Tuy khẳng định thông tin trên nhưng Express không đưa ra thời điểm cụ thể diễn ra cuộc chuyển giao này.

Thông tin này đến đúng lúc tương lai của Louis van Gaal đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Báo chí Anh cho hay, chưa bao giờ chiến lược gia người Hà Lan lại ở gần nguy cơ bị sa thải như hiện nay.

Sau trận thua Southampton, nhiều tờ báo của Anh khẳng định HLV Van Gaal đã đệ đơn từ chức. Ông cũng trở về Hà Lan ngay sau đó và mới chỉ trở lại chỉ đạo các cầu thủ tập luyện vào ngày hôm qua.

Tại sao Man Utd lại chưa sa thải Van Gaal ở thời điểm hiện tại? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất vào lúc này. Giới truyền thông Anh chỉ ra một vài nguyên nhân đáng chú ý. Thứ nhất, GĐĐH Ed Woodward không muốn biến Man Utd thành 'máy chém' HLV. Thứ hai, không có nhiều sự lựa chọn cho Man Utd ở thời điểm này nếu sa thải HLV. Dường như họ vẫn muốn chờ Pep Guardiola, dù cho có vẻ như HLV này sẽ về Man City.

Tuy nhiên, thành tích của Man Utd đang xuống dốc không phanh, và nếu tiếp tục để tình trạng này xảy ra Van Gaal cũng khó lòng giữ nổi ghế của mình. Thêm một trận thua nữa có thể làm giọt nước tràn ly. Jose Mourinho không phải phương án tồi với United. Khi chiến lược gia người Bồ đánh tiếng, có thể MU sẽ quyết đoán hơn trong vấn đề này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Jose Mourinho Man Utd Van Gaal Mourinho dẫn dắt Man Utd tin tuc MU chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT