Quảng cáo

Mito Hollyhock 'dọn đất' cho Công Phượng diễn ở J-League 2

Thứ ba, 22/12/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc CLB Mito Hollyhock chia tay tiền đạo Makito Yoshida đã tạo ra cơ hội rất lớn cho Công Phượng có nhiều hơn đất diễn ở J-League 2.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - Cerezo Osaka (Giao hữu)

Hôm qua, Mito Hollyhock vừa công bố hai thông tin chuyển nhượng rất đáng chú ý. Trong đó, họ mang về một tiền vệ và chia tay với một tiền đạo.

Công Phượng, Công Phượng ký HĐ với Mito, Mito Hollyhock, J-League 2, Makito yoshida, HAGL

Tiền đạo Yoshida rời Mito sẽ giúp Công Phượng có nhiều cơ hội thi đấu hơn

Cụ thể, Mito thông báo tiền đạo Makito Yoshida sẽ chia tay CLB để gia nhập JEF United Chiba, đội bóng đã xếp thứ 9 trong mùa giải qua (J-League 2). Trong năm 2015, Yoshida được ra sân 29 lần và ghi 4 bàn thắng. Tính ở hai mùa gần đây, cầu thủ này thi đấu 61 trận cho Mito và ghi được 15 bàn.

Ở sân K's denki, Yoshida thường được bố trí đá như một tiền đạo lùi. Tuy không ghi được quá nhiều bàn thắng nhưng ảnh hưởng mà cầu thủ này tạo ra trong lối chơi của Mito là tương đối đậm nét. Tới Chiba, Yoshida sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng và quan trọng hơn, anh đang muốn hướng tới một suất góp mặt trên tuyển Nhật Bản.

Việc Yoshida rời Mito Hollyhock rõ ràng là một tin vui với tiền đạo Công Phượng. Anh sẽ bớt đi một đối thủ cạnh tranh và cơ hội ra sân thi đấu là rất lớn. Vị trí mà Yoshida để lại cũng là nơi mà Công Phượng ưa thích và có cơ hội để thể hiện mình.

Ngoài việc chia tay Yoshida, Mito còn công bố một bản hợp đồng mới đó là việc chiêu mộ thành công tiền vệ Yuzawa Yosuke từ Togichi SC. Ngày 23/12 tới đây, Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng này theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng ký HĐ với Mito Mito Hollyhock J-League 2 Makito yoshida HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT