Quảng cáo

Công Vinh ân cần hỏi thăm sức khỏe của Công Phượng

Thứ hai, 21/12/2015 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng tập luyện trên sân B.Bình Dương nên Công Vinh đã có hành động hỏi han và động viên các đàn em ở U23 Việt Nam, đặc biệt là Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Ngày 20/12 vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã di chuyển từ Hà Nội vào Bình Dương để bắt đầu quá trình tập luyện mới chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Theo dự kiến, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện tại đất Thủ trước khi lên đường đi Qatar vào ngày 31/12.

Trao đổi với báo chí sau khi đến Bình Dương chiều qua, HLV Miura cho biết đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ sáng 21/12. Tuy nhiên, khác với những lần tập luyện tại Hà Nội, trong buổi tập đầu tiên tại Bình Dương các cầu thủ sẽ chia làm hai nhóm tập luyện riêng biệt.

Công Vinh, Công Phượng, U23 Việt Nam, HLV Miura, u23 Việt Nam  vào bình Dương, U23 Việt Nam tập luyện, Công Phượng chấn thương

Công Vinh hỏi han tình hình tập luyện của các đàn em ở U23 Việt Nam

Theo đó, lúc 9h00 sáng 21/12 nhóm các cầu thủ chấn thương như Tuấn Anh, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Văn Thành, Minh Hoàng, Thanh Tuấn, Minh Long, Hoài Anh sẽ tập luyện dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ. HLV Miura và ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam hy vọng thời tiết nắng ấm tại Bình Dương sẽ giúp các cầu thủ nhanh chóng bình phục vấn đề của mình.

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện lúc 10h00. Trong buổi sáng nay HLV Miura chỉ yêu cầu các cầu thủ tập nhẹ, chạy thả lỏng để lấy lại thể lực và giải phóng sức ì. Lý do các cầu thủ chỉ tập nhẹ trong buổi sáng nay là vị chiến lược gia người Nhật không muốn các học trò bị sốc nhiệt do thay đổi thời tiết đột ngột. Việc tập nhẹ trong ngày đầu sẽ giúp các cầu thủ có thêm thời gian làm quen với điều kiện thời tiết ở đây.

Theo kế hoạch trong thời gian tập luyện tại Bình Dương, HLV Miura sẽ phải gút danh sách sơ bộ 23 cầu thủ lên đường đi Qatar. Nhiều khả năng thủ môn Thanh Tuấn sẽ là cái tên sớm phải nói lời chia tay với đội tuyển trong những ngày tới. Tân binh của FLC Thanh Hóa đã dính chấn thương mẻ xương tay trong buổi tập cuối cùng của cả đội tại Hà Nội trong sáng 20/12. Dự kiến, Thanh Tuấn sẽ phải mất 4 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn.

Trong buổi tập sáng, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giáp mặt với lứa đàn anh ở CLB B.Bình Dương. Với sự chuyên nghiệp của mình, tiền đạo Lê Công Vinh đã có hành động hỏi han và động viên các đàn em ở U23 Việt Nam, đặc biệt là Công Phượng. Chiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Gò Đậu từ lúc 17h15.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Công Phượng U23 Việt Nam HLV Miura u23 Việt Nam vào bình Dương U23 Việt Nam tập luyện Công Phượng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT