Quảng cáo

Luis Suarez ngán nhất 6 hậu vệ tại Premier League

Thứ năm, 28/05/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ rằng trong sự nghiệp thi đấu của mình anh ngán nhất 6 hậu vệ đang chơi bóng tại Premier League, trong đó có ba ngôi sao đang thi đấu cho Chelsea.

Luis Suarez, Suarez ngán 6 hậu vệ Premier League, ngoai hang anh, Chelsea, John Terry, Gary Cahill, Phil Jones, Vicent Kompany, Branislav Ivanovic, Larent Koscielny

Suarez ngán nhất những hậu vệ tại Premier League

Dù khởi đầu mùa giải chậm hơn rất nhiều cùng Barca nhưng Suarez cũng kịp ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Sự thăng hoa của tiền đạo người Uruguay được cho là lý do giúp Barca gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Squawka, Suarez đã nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi thi đấu tại Premier League, nơi có những hậu vệ khó chịu hơn rất nhiều so với La Liga.

Suarez tiết lộ: "Ở Anh có rất nhiều hậu vệ giỏi, họ đều cao lớn, khỏe mạnh và luôn chiến đấu rất nhiệt huyết. Hãy nhìn những John Terry, Gary Cahill, Phil Jones, Vicent Kompany, Branislav Ivanovic, Larent Koscielny xem, họ toàn là những kẻ khó chơi, những hậu vệ xuất sắc nhất tại Premier League.

Tôi đã có những trận đấu tốt khi đối đầu với họ nhưng đa phần là gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bóng được chuyền từ phần sân nhà đến thẳng vị trí của tôi, quả thực tôi rất khó giành chiến thắng khi đối đầu với những hậu vệ kể trên. Chính vì thế mà khi còn ở Liverpool, rất hiếm khi tôi phải nhận những đường bóng dài, các đồng đội luôn nỗ lực luân chuyển và chuyền trái bóng tới chân tôi nhanh nhất có thể. Đó là cách mà tôi luôn sử dụng để cố gắng vượt qua họ, một chọi một như những người đàn ông với nhau".

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

Trước mắt Suarez còn có thể đoạt thêm hai danh hiệu nữa cùng Barca khi tham dự hai trận chung kết gồm cúp Nhà vua và Champions League. Ở cả hai đấu trường này, Barca đều được đánh giá cao hơn đối thủ của mình là Bilbao và Juventus.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Suarez ngán 6 hậu vệ Premier League ngoai hang anh Chelsea John Terry Gary Cahill Phil Jones Vicent Kompany Branislav Ivanovic Larent Koscielny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT