Quảng cáo

Barca thông báo về chấn thương của Suarez

Thứ sáu, 15/05/2015 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Barcelona vừa thông báo rằng tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương gân kheo trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Barcelona (Bán kết Champions League)

Trong trận bán kết lượt về gặp Bayern Munich mới đây, Luis Suarez đã chơi rất hay khi kiến tạo 2 bàn cho Neymar. Tuy nhiên, anh phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Pedro.

Trang chủ Barcelona hôm nay đã thông báo về tình hình sức khỏe của chân sút người Uruguay. Theo đó, Suarez bị chấn thương gân kheo và chưa thể tập luyện cùng các đồng đội.

chấn thương của Suarez,suarez chấn thương, Chung kết Cup C1, chung ket c1, Chung kết Champions league, barcelona vs juventus, juventus vs barca,luis suarezSuarez kiến tạo 2 bàn cho Neymar ở trận bán kết lượt về gặp Bayern

"Luis Suarez dính chấn thương gân kheo ở chân trái và sẽ phải dùng phương pháp vật lý trị liệu, quá trình hồi phục chấn thương của Suarez sẽ quyết định khi nào anh ấy có thể quay lại tập luyện", trang chủ Barcelona thông báo.

Đây là một tổn thất nặng nề đối với Barca trong thời điểm quan trọng. Đội bóng xứ Catalan còn 2 trận ở La Liga, trong đó có màn đối đầu Atletico Madrid ở vòng 37. Ngoài ra, Barca còn trận chung kết Champions League vào ngày 6/6 tới gặp Juventus.

Luis Suarez đã chơi rất hay ở mùa giải này khi ghi 24 bàn, kiến tạo 16 bàn trên mọi đấu trường cho Barca. Anh hợp cùng Neymar, Messi tạo thành bộ ba tấn công hay nhất thế giới thời điểm này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona juventus cup c1 champions league berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT