Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ nội dung cuộc gặp Rooney và Carrick

Thứ bảy, 12/09/2015 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước nghi vấn có mâu thuẫn lớn với các học trò, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Rooney và Carrick để chứng tỏ phòng thay đồ MU đang rất hòa thuận.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Van Gaal trước cú sút pen thảm họa của Chicharito

Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa thông tin nội bộ MU đang có những mâu thuẫn lớn. Cụ thể, các cầu thủ như Rooney và Carrick đã không hài lòng với cách huấn luyện của ông và đến gặp mặt riêng để nói chuyện. Trong khi đó những đồng đội khác thì tự cảm thấy mình bị coi như là "người máy" trong tập luyện và thi đấu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc. Ông khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa mình với các học trò vẫn "cực kỳ tốt đẹp".

Louis van Gaal, Rooney, Carrick, phong thay do MU, Van Gaal và học trò, Quỷ đỏ, Premier League, De Gea, De Gea gia han MU

Van Gaal khẳng định có mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ

"Rooney và Carrick đúng là đã đến gặp tôi. Họ là những thủ lĩnh của đội bóng, đã đến và nói với tôi rằng: 'phòng thay đồ đang chán quá, chúng tôi muốn nói với ông điều đó'. Từ sau cuộc nói chuyện đó, tôi đã không chỉ giao tiếp và trao đổi riêng với họ mà với tất cả các cầu thủ khác. Chúng tôi thoải mái thảo luận về rất nhiều khía cạnh khác nhau.

Tôi nghĩ mình có mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp với các cầu thủ. Trong sự nghiệp của mình, tôi không thấy nhiều cầu thủ tới gặp để nói về phòng thay đồ, cách chúng tôi tập luyện hay tương tự vậy".

Chiến lược gia người Hà Lan bắt đầu đi vào giải thích cảm giác của các cầu thủ khi có quá nhiều người mới và phải bắt đầu thích nghi với cách chơi mới. "Năm ngoái chúng tôi chấm dứt hợp đồng với 11 cầu thủ, mua về 5 đến 6 người mới. Cả phòng thay đồ đã thay đổi, các bạn có cảm nhận được khi bạn bè phải ra đi là như nào không. Cảm giác lúc đó của họ thế nào?

Tôi xin được nhắc lại rằng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp với các cầu thủ. Các CĐV vẫn hang vang mỗi tuần: "Louis van Gaal là một chiến binh, Louis van Gaal là một chiến binh..."

Cũng trong hôm qua, De Gea đã ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Louis van Gaal nói về điều này: "Chúng tôi không bán cậu ấy. De Gea ở lại đây, tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ở lại và tôi tin rằng đó là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ hay nhất của tôi vào năm ngoái. Đây là một cái kết có hậu".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Rooney Carrick phong thay do MU Van Gaal và học trò Quỷ đỏ Premier League De Gea De Gea gia han MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT