Quảng cáo

HLV Van Gaal tiết lộ học trò xuất sắc nhất ông từng dẫn dắt

Thứ sáu, 11/09/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal đã có tiết lộ về những cậu học trò xuất sắc nhất mà ông từng dẫn dắt ở 5 CLB Bayern, Barcelona, Ajax, AZ và Man Utd.

VIDEO: Top 5 pha làm bàn đẹp nhất của Rooney cho đội tuyển Anh

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Van Gaal đã trải qua 5 CLB và 1 ĐT quốc gia. Đây đều là những đội bóng mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc tầm cỡ thế giới nên lựa chọn ra 5 học trò xuất sắc nhất là điều không hề đơn giản.

Mới đây đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã có những nhận định về tài năng của các học trò ông từng làm việc. Tại Barcelona và Ajax thì Ronald de Boer là người mà ông đánh giá cao nhất. Tiền vệ người Hà Lan đã có một sự nghiệp lẫy lừng với những thành tích rất đáng tự hào.

HLV Van Gaal, 5 học trò xuất sắc nhất của van gaal, Rooney, HLV Van Gaal vs rooney, Ngoại hạng Anh, Man UtdHLV Van Gaal đánh giá cao tài năng của Rooney

Dù thi đấu cùng thời với những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới nhưng Ronald de Boer vẫn chiếm trọn cảm tình của người thầy đồng hương. Ngoài Ronald de Boer thì HLV Van Gaal cũng đánh giá rất cao tài năng của Figo.

Sau Ronald de Boer và Figo, HLV Van Gaal lựa chọn hậu vệ Philipp Lahm và tiền vệ Schweinsteiger. Dưới bàn tay của vị chiến lược gia này, từ tài năng trẻ triển vọng Lahm cùng Schweinsteiger tiến bộ từng ngày và trở thành trụ cột của Hùm xám cũng như Bayern Munich.

Người cuối cùng trong danh sách này là Rooney, tiền đạo đội trưởng của Man Utd không chỉ được đánh giá cao về tài năng mà còn ở tố chất thủ lĩnh. HLV Van Gaal nhận đinh, Rooney là đội trưởng mẫu mực, xuất sắc nhất mà ông từng làm việc cùng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal 5 học trò xuất sắc nhất của van gaal Rooney HLV Van Gaal vs rooney Ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT