Quảng cáo

Man Utd sắp chia tay thêm tiền đạo

Thứ năm, 10/09/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Van Persie, Falcao và Chicharito, Man Utd chuẩn bị chia tay thêm tiền đạo thứ 4.

VIDEO: Anthony Martial - Tân binh 36 triệu bảng của MU

Trong phiên chợ hè 2015 vừa kết thúc, HLV Louis Van Gaal khiến không ít người hâm mộ đội bóng bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của mình. Ông không đưa về Old Trafford thêm tiền đạo này, thay vào đó là đẩy một số chân sút là Radamel Falcao, Robin Van Persie và Chicharito ra đi. Điều này ảnh hưởng tới sự cân bằng lực lượng trong đội hình của Quỷ đỏ.

Van Persie, Falcao, Chicharito, Man Utd, Tin tức MU, Man Utd sắp chia tay thêm tiền đạo, chuyen nhuong mu, James Wilson, Quỷ đỏ, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Sir Alex Ferguson

James Wilson sắp rời Man Utd

Dù phiên chợ hè 2015 đã kết thúc, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn muốn đẩy thêm một tiền đạo nữa của Quỷ đỏ ra đi. Cái tên đang đối mặt với khả năng rời Old Trafford đó là James Wilson, tiền đạo đang nằm trong tầm ngắm của khoảng 20 đội bóng đến từ các giải đấu khác nhau.

Trong một diễn biến mới đây nhất, điểm đến tiếp theo của James Wilson có thể là Derby County. Theo luật chuyển nhượng, phiên chợ hè đã kết thúc nhưng các đội bóng chơi ở giải hạng nhất (Championship) vẫn được phép mượn cầu thủ từ ngày 8/9 đến 25/10.

James Wilson năm nay 19 tuổi, anh là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd. Năm 2014, chân sút người Anh này bắt đầu được triệu tập lên đội 1 và có trận đấu ra mắt gặp Hull City hồi đầu tháng 5. Kể từ tháng 2/2015 tới nay, Wilson chỉ có vỏn vẹn 17 phút ra sân ở đội 1 Man Utd nên ra đi là điều tốt cho sự nghiệp của anh.

Được biết, sở dĩ HLV Van Gaal muốn đẩy Wilson ra đi bởi ông đã có trong tay Rooney, tân binh Martial. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn có kế hoạch đôn Fellaini lên đá tiền đạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT