Quảng cáo

Vì sao cầu thủ MU và Van Gaal nảy sinh mâu thuẫn?

Thứ sáu, 11/09/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã có sự bất đồng lớn giữa HLV Van Gaal và các học trò bởi những lý do có phần không đơn giản.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Van Gaal trước cú sút pen thảm họa của Chicharito

Đêm qua, các trang báo Anh đồng loạt đưa tin cầu thủ MU và HLV Van Gaal đang nảy sinh những mâu thuẫn lớn. "Cầu thủ Man Utd nổi loạn:, "Cầu thủ MU cảm thấy bị đối xử như người máy"... một loạt những tiêu đề được nêu lên để chỉ ra nguyên nhân dẫn tới những trận đấu kém cỏi của Quỷ đỏ.

Tờ DailyMail khẳng định, sau trận MU đánh bại Tottenham, đội trưởng Rooney và Carrick đã đến gặp Van Gaal và phàn nàn họ đang bị mất tự do. Đó là hệ quả của việc ông thầy Van Gaal không cho các học trò nghỉ dù chỉ 1 ngày trong suốt 3 vòng đầu tiên của Premier League.

Tin tức MU, Manchester United, Louis van Gaal, MU mau thuan Van Gaal, cau thu MU mau thuan Van Gaal, premier league, rooney, carrick

Cầu thủ MU không hài lòng với cách làm việc của ông thầy Van Gaal

Chưa hết, các cầu thủ khác của Quỷ đỏ cũng phàn nàn họ bị đối xử như người máy bởi cách huấn luyện quá cứng nhắc của ông thầy Van Gaal. "Những ngôi sao rất khó hòa nhập với những buổi họp trước và sau trận dưới cách thức rập khuôn của Van Gaal" - DailyMail viết. Các nhân viên trong phòng thay đồ và đội ngũ y tế của CLB cũng phải ăn ở phòng riêng chứ không được ngồi chung mâm với các cầu thủ.

Một lý do khác khiến cầu thủ MU bất bình với Van Gaal là việc bán đi hậu vệ cánh phải Rafael cho Lyon. Họ không hài lòng và cảm thấy Van Gaal không tôn trọng với những cầu thủ đã gắn bó và cống hiến lâu dài cho CLB.

Max Reckers, một trong những thành viên BHL thì cho biết "cầu thủ cảm thấy chán nản với những video phân tích chiến thuật quá dài. Van Gaal quá chú tâm tới đội hình và không nghĩ tới sự nhuần nhuyễn trong lối chơi".

Những thứ mà Van Gaal đang áp dụng cho các cầu thủ và đội ngũ nhân viên khác hẳn dưới thời Sir Alex. "Dưới thời Sir Alex, mọi thứ như một gia đình. Tất cả ngồi ăn trong một khu, mọi người coi nhau như thành viên trong một gia đình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Manchester United Louis van Gaal MU mau thuan Van Gaal cau thu MU mau thuan Van Gaal premier league rooney carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT