Quảng cáo

HLV Van Gaal: "M.U không thể vô địch Premier League mùa này"

Thứ sáu, 11/09/2015 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định gây thất vọng rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ trước trận gặp Liverpool cuối tuần này.

VIDEO: Màn ra mắt tuyển Pháp của Martial - Tân binh 50 triệu Euro của MU

Manchester United đã không ngại chi rất nhiều tiền dưới triều đại Louis van Gaal. Sau mùa giải đầu nhằm tập trung củng cố lại đội hình, Quỷ đỏ tiếp tục bạo chi trong mùa Hè này và tham vọng vô địch Premier League được đặt lên hàng đầu.

Người ta càng tin vào cơ hội của Quỷ đỏ sau những trận đấu đầu tiên ở Premier League tương đối thành công. Thế nhưng những tham vọng của CĐV đội bóng này nhanh chóng bị HLV Van Gaal dập tắt. Ông thầy người Hà Lan tuyên bố: "Manchester United sẽ không vô địch Premier League mùa này".

Tin tức MU, Van Gaal, MU khong vo dich Premier League, Premier League, ngoai hang anh, quy do, lich thi dau MU, lich thi dau ngoai hang anh, hlv van gaal

HLV Van Gaal không tin MU vô địch Premier League mùa này

Theo HLV này, Quỷ đỏ sẽ hướng đến vị trí thứ 2 hoặc thứ 3: "Vô địch là câu chuyện của mùa tới. Mùa này thì chúng tôi có lẽ chỉ về thứ hai hoặc thứ ba mà thôi" - HLV Van Gaal cho hay.

Tuyên bố này được đưa ra cùng thời điểm với thông tin dàn sao của Quỷ đỏ đang có những bất đồng với ông thầy của mình. Báo giới Anh hôm qua đồng loạt đưa tin có những ngôi sao trụ cột của MU đang không hài lòng với cách mà HLV Van Gaal định hướng cho đội bóng.

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà. Đây là trận đấu được dự báo sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ. Sau những vòng đấu thiếu thuyết phục, một chiến thắng là điều các CĐV của họ rất muốn vào lúc này.

Nói về khả năng chiến thắng của Quỷ đỏ, Van Gaal khẳng định: "Đừng lo gì cả, chúng tôi sẽ chiến thắng vào thứ Bảy tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Van Gaal MU khong vo dich Premier League Premier League ngoai hang anh quy do lich thi dau MU lich thi dau ngoai hang anh hlv van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT