Quảng cáo

Louis van Gaal: 'Có một thứ MU đang thua kém Chelsea'

Thứ hai, 27/07/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu muốn vượt qua Chelsea và giành chức vô địch ở mùa giải sau, Man Utd cần nhiều hơn sự sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đó là khẳng định của HLV Louis van Gaal khi nói về đội bóng của mình trước thềm mùa giải mới.

VIDEO: Màn thay người có 1 không 2 của Man Utd trước Barca

Louis van Gaal đã rất quyết tâm trên TTCN nhằm tăng tính cạnh tranh của Man Utd trong mùa giải mới. Họ đã chi ra hơn 80 triệu bảng cho Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger để hiện thực hóa tham vọng đó.

Van Gaal khẳng định ông đã có những Juan Mata, Rooney hay Herrera rất giỏi trong việc thúc đẩy hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đá tốt hơn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cũng kỳ vọng những cái tên mới mang về sẽ làm tăng thêm tính sáng tạo ở hàng tiền vệ, điều mà MU đã thua kém Chelsea trong mùa giải trước.

Louis van Gaal, Manchester United, Chelsea, tien ve Man Utd, quy do, ngoai hang anh, premier league, the blues, depay, herrera, rooney, mata

HLV Van Gaal muốn các cầu thủ sáng tạo nhiều hơn nữa

"Chúng tôi không chỉ cần những thứ đã có trong các buổi tập mà cần nhiều hơn sự sáng tạo ở các cầu thủ.

Phải có một sự pha trộn sự sáng tạo giữa những cầu thủ cũ và mới. Man Utd cần nhiều những cầu thủ có tính sáng tạo cao. Ở Chelsea, họ có Hazard, Willian hay Oscar, những cầu thủ luôn có rất nhiều sự sáng tạo trong cách chơi.

Khi phải đối mặt với những đội bóng phòng ngự kiểu xe buýt hai tầng thì sự sáng tạo là rất quan trọng. Bây giờ chúng tôi có nhiều cầu thủ như Wayne , Mata, Depay, Young, Januzaj, Wilson hay Herrera, những cầu thủ này có thể hỗ trợ cho nhau trong tấn công. Đó là điều cần thiết để cạnh tranh với các cầu thủ trong mùa giải tới".

Thực tế những trận đấu đã qua ở Mỹ người ta chưa thấy được những nét chấm phá nổi bật trong cách chơi của Quỷ đỏ. Những cầu thủ mới mang về chưa thể hiện được nhiều, trong khi đó những cái tên cũ cũng chưa thực sự là chính mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league the blues depay herrera rooney mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT