Quảng cáo

PSG đặt ‘núi tiền’ hỏi mua Cris Ronaldo

Thứ hai, 27/07/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo hãng tin AFP, PSG mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị 'bom tấn' tới Real Madrid nhằm chiêu một Cristiano Ronaldo.

Video bàn thắng: Man City 1-4 Real Madrid (IC Cup 2015)

Tương lai của Cris Ronaldo đang là chủ đề bàn tán tại Bernabeu, mọi chuyện càng trở nên ồn ào hơn sau những buổi tập gần đây của Real Madrid. Như báo giới đưa tin, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ thái độ bất mãn và văng lời chửi thề khá tục tĩu hướng về phía tân HLV Rafael Benitez.

PSG, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, PSG, PSG đặt tiền tấn hỏi mua Ronaldo, chuyen nhuong real, chuyen nhuong psg, chuyen nhuong ronaldo, cr7, Los Blancos, Champions League, Ligue 1, La Liga, Tin chuyển nhượng

PSG hỏi mua Ronaldo với giá 120 triệu euro

Ronaldo cũng đang bất bình với cách xếp đội hình của HLV Benitez, trong một số buổi tập anh vẫn được đá ở vị trí yêu thích bên cánh trái. Tuy nhiên, khi đá 4-4-2, Ronaldo đã bị đẩy lên đá trung phong và anh tỏ ra không hài lòng khi Bale chiếm mất cánh trái của mình.

Trước những diễn biến trên tại Bernabeu, PSG đã nhanh chóng vào cuộc nhằm mục đích chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Theo hãng tin AFP, đội bóng nước Pháp đã chính thức gửi lời đề nghị lên tới 120 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lắc đầu từ chối. Theo kênh thể thao Arabic Sports, Los Blancos còn ngăn chặn mọi lời đề nghị hỏi mua CR7 bằng cách đòi 1 tỉ USD mới chịu nhả người.

Ngoài PSG, Man Utd cũng được cho là muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khẳng định rằng M.U không cần tới sự phục vụ của CR7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Champions League Ligue 1 La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT