Quảng cáo

Liverpool chuẩn bị gây sốc với tiền đạo Chicharito

Thứ hai, 29/06/2015 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Javier Hernandez có thể trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1964 gia nhập Liverpool với tư cách là một cầu thủ của Manchester United.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trong màu áo Real

Tờ AS cho hay, HLV Brendan Rodgers đang chuẩn bị chào giá gây sốc cho trường hợp của tiền đạo Chicharito. Dù đã ký hợp đồng với Roberto Firmino tuần trước nhưng Liverpool vẫn muốn có thêm hỏa lực bởi tương lai của những cái tên như Balotelli, Lambert hay Borini là không chắc chắn tại sân Anfield.

Javier Hernandez gia nhập Manchester United từ năm 2010, ghi được 27 bàn/107 lần ra sân. Dưới thời Louis van Gaal, "Hạt đậu nhỏ" đã bị cho Real Madrid mượn 1 năm.

Chuyển nhượng 29/6, tin chuyen nhuong, Chicharito, Manchester United, quy do, ngoai hang anh, premier league, liverpool, liverpool chieu mo chicharito

Liverpool hỏi mua Chicharito

Sang Real Madrid, Chicharito ghi được 9 bàn/33 trận, đặc biệt nhất là bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho Kền Kền trong trận tứ kết gặp Atletico Madrid.

Năm nay 27 tuổi, Chicharito đang muốn tìm một bến đỗ mới để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ người Mexico cũng nhiều lần khẳng định muốn thi đấu tại môi trường bóng đá Anh.

Được biết trong thời gian tới Liverpool sẽ chính thức hỏi mua Chicharito với mức giá chưa được tiết lộ. Nếu gia nhập Liverpool, Chicharito sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ khi Phil Chisnall từ MU gia nhập Liverpool năm 1964.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 29/6 tin chuyen nhuong Chicharito Manchester United quy do ngoai hang anh premier league liverpool liverpool chieu mo chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT