Quảng cáo

‘Không phải Văn Đức, đây mới là cầu thủ xuất sắc nhất SLNA’

Chủ nhật, 20/05/2018 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quả bóng vàng Việt Nam 2017 khẳng định, Văn Đức chưa phải là cầu thủ xuất sắc nhất của SLNA ở thời điểm này.

Người được Đinh Thanh Trung nhắc đến ở đây chính là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc. Đội trưởng của Quảng Nam khẳng định, đây mới là ngòi nổ đáng sợ nhất của SLNA. “Mỗi khi đá với SLNA, chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy dễ dàng. Họ là đội bóng có tinh thần chiến đấu rất cao. Họ đang có đội hình hội tụ khá nhiều những cầu thủ hay và đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

van duc, slna, thanh trung, quang nam, khac ngoc, vleague, quang nam vs slna

Tôi nghĩ Khắc Ngọc đang là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của SLNA. Cậu ấy có lối đá thông minh, là người cầm trịch và điều phối bóng cho các đồng đội, đó chính là người hay nhất của SLNA bây giờ” - Thanh Trung phát biểu trước trận gặp SLNA ở vòng 8 V-League diễn ra chiều 20/5.

Nói về Văn Đức, hiện tại anh đang thể hiện phong độ làm bàn rất ấn tượng. Văn Đức mới đây đóng góp 2 bàn thắng trong thắng lợi chung cuộc 5-1 trước Đà Nẵng ở cúp Quốc gia sau 2 lượt đi và về.

Còn với Khắc Ngọc, sau quãng thời gian thi đấu rất hay hồi đầu mùa cùng SLNA ở AFC Cup và V-League, anh vẫn đang giữ được phong độ ổn định. Khắc Ngọc chính là cầu thủ không thể thay thế của HLV Đức Thắng ở thời điểm này. Còn nhớ hồi tháng 2 vừa qua, tờ Goal còn bình chọn Khắc Ngọc là cầu thủ châu Á hay nhất tháng.

 

 

Hiện tại, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH sau 7 vòng đấu. Với Quảng Nam, họ cũng chỉ có được vị trí thứ 11 với vỏn vẹn 8 điểm. Trận đấu giữa Quảng Nam vs SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều ngày 20/5 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van duc slna thanh trung quang nam khac ngoc vleague quang nam vs slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT