Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không ưu tiên chọn Xuân Trường

Chủ nhật, 20/05/2018 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo không ưu tiên chọn Xuân Trường, Huyền thoại MU chỉ trích Sanchez... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 20/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Park Hang Seo không ưu tiên chọn Xuân Trường

Theo tiết lộ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, khi mới bắt đầu công việc ở đội tuyển U23 Việt Nam, Xuân Trường không phải là lựa chọn đầu tiên cho vị trí băng đội trưởng của đội. Theo đó, ông đã chọn một cầu thủ khác cho băng đội trưởng U23 Việt Nam nhưng cầu thủ này từ chối. HLV Park sau khi suy nghĩ đã quyết định chọn Xuân Trường.

“Đầu tiên, đội trưởng phải biết lắng nghe, phải nhận được sự tin tưởng của cả đội. Một người dè dặt thì không thể lãnh đạo được. Vì là đội trưởng đại diện cho cả đội, chính vì vậy, tin tưởng là điều cần có. Thứ hai là khả năng lãnh đạo. Ví dụ, nếu có một người trong đội nói quá nhiều, đội trưởng sẽ nhắc người đó im lặng, người đó làm theo. Đó là một đội trưởng có tiếng nói. Khi làm đội trưởng, không chỉ cứ đeo băng tay đi xung quanh là được. Người đó cần cảm nhận được gánh nặng của trách nhiệm”.

Tin bóng đá HOT 20/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, Tin bóng đá HOT, Xuân Trường, HAGL

Tin bóng đá quốc tế:

Huyền thoại MU chỉ trích Sanchez

Phát biểu sau trận đấu, Scholes cho rằng màn trình diễn của Sanchez là "không thể tệ hơn".

"Màn trình diễn của cậu ta cần phải được cải thiện. Tôi nghĩ, vài trận đấu đầu tiên của mùa giải tới, cậu ta cần phải khiến cho người hâm mộ có thể tin tưởng rằng đội bóng khả năng bắt kịp được Man City. Là một cầu thủ lớn, cậu ta cần phải làm được điều đó", Scholes chia sẻ trên BT Sports.

Scholes cũng tin rằng đội bóng cũ đang thiếu một ngôi sao có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu, hỗ trợ cùng Paul Pogba.

"M.U có cầu thủ lớn không ư? Họ có Pogba, nhưng cậu ấy không thể một mình giúp đội bóng giành chiến thắng. Hazard có thể làm điều đó. Alexis Sanchez thì không. Họ nghĩ rằng Sanchez có thể làm được điều đó khi mang cậu ấy về hồi tháng 1, nhưng chúng ta đã thấy rồi đó", Scholes tiếp tục công kích Sanchez.

Balotelli lần đầu trở lại tuyển Italia sau 4 năm

Ngoài Balotelli, HLV Mancini cũng điền tên 5 gương mặt mới vào danh sách triệu tập của ĐT Italia gồm hậu vệ Emerson Palmieri (Chelsea), hậu vệ Mattia Caldara (Atalanta), tiền vệ Daniele Baselli (Torino), tiền vệ Rolando Mandragora (Crotone) và tiền đạo Domenico Berardi (Sassuolo). Trong khi đó, lão tướng Daniele De Rossi bị loại.

Danh sách 30 tuyển thủ Italia

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Torino).

Hậu vệ: Leonardo Bonucci (AC Milan), Mattia Caldara (Atalanta), Domenico Criscito (Zenit St. Petersburg), Danilo D'Ambrosio (Inter Milan), Mattia De Sciglio (Juventus), Emerson Palmieri (Chelsea), Alessio Romagnoli (AC Milan), Daniele Rugani (Juventus), Davide Zappacosta (Chelsea).

Tiền vệ: Daniele Baselli (Torino), Giacomo Bonaventura (AC Milan), Bryan Cristante (Atalanta), Alessandro Florenzi (Roma), Jorginho (Napoli), Rolando Mandragora (Crotone), Claudio Marchisio (Juventus), Lorenzo Pellegrini (Roma).

Tiền đạo: Mario Balotelli (Nice), Andrea Belotti (Torino), Domenico Berardi (Sassuolo), Federico Bernardeschi (Juventus), Federico Chiesa (Fiorentina), Ciro Immobile (Lazio), Lorenzo Insigne (Napoli), Matteo Politano (Sassuolo), Simone Verdi (Bologna), Simone Zaza (Valencia).

'HLV một đội bóng nhiều biến động như Chelsea sẽ không được cứu bởi cúp FA'

Conte phát biểu: "Ở mùa giải năm nay, mọi thứ thật sự rất khó khăn. Thế nhưng sự thật là chúng tôi vẫn luôn thể hiện được khao khát của mình và giành được danh hiệu, bản thân tôi cảm thấy phấn khởi hơn rất nhiều so với các danh hiệu cũ trong quá khứ."

Ông nói thêm: "Câu lạc bộ hiểu rõ tôi. Nếu họ muốn giữ tôi ở lại, họ biết rõ tôi sẽ làm gì. Tôi không thể thay đổi. Chắc chắn không thể thay đổi. Tôi nghĩ trong quá khứ tôi là một cầu thủ và HLV thành công. Bạn có thể nói những gì bạn muốn nhưng không thể phủ nhận tôi là HLV có thể mang lại những thành công liên tiếp."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 20/5 Tin bóng đá HOT hôm nay Tin bóng đá HOT Xuân Trường HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT