Quảng cáo

HLV Miura 'nổi điên' vì học trò bị dập phổi, nghi đứt dây chằng do lối đá bạo lực

Chủ nhật, 20/05/2018 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu mà HLV Miura phải chứng kiến 4 học trò bị chấn thương, có những người bị khá nặng.

CLB TP.HCM đã có chuyến hành quân đầy đen đủi đến sân của SHB Đà Nẵng. Kết quả chung cuộc, đội bóng này thua 0-3 và ra về với hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, đây không phải điều khiến HLV Miura cảm thấy bực bội. Ông thầy người Nhật đã tỏ ra vô cùng bức xúc với lối chơi quyết liệt quá mức cần thiết của đối thủ.

SHB Đà Nẵng 3-0 TP.HCM, ket qua SHB Đà Nẵng 3-0 TP.HCM, hlv miura, hai anh, quoc gia

Cụ thể, sau trận này, TP.HCM vốn đã sứt mẻ lực lượng lại gặp thêm rất nhiều khó khăn khi ít nhất 4 cầu thủ của họ bị chấn thương sau trận vừa rồi. CLB này thông báo, cầu thủ Hải Anh đã bị dập phổi, trong khi đó Quốc Gia khả năng bị đứt dây chằng.

"Sau các pha va chạm với cầu thủ của SHB Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay (19/5), nhiều cầu thủ TP Hồ Chí Minh đã dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, tiền đạo Hải Anh bị dập phổi phải nhập viện điều trị. Tiền vệ Đào Quốc Gia khả năng bị đứt dây chằng. Trong khi đó Paulo Tavares bị chấn thương ống khuyển, còn Phi Sơn cũng đã rời sân với bước đi tập tễnh" - thông báo của TP.HCM trên fanpage chính thức của đội bóng.

Chia sẻ sau trận đấu HLV Miura cho biết: “Các cổ động viên từng lên án chúng tôi vì lối chơi bạo lực. Nhưng trận đấu ngày hôm nay, nếu theo dõi, bạn sẽ thấy CLB Đà Nẵng có rất nhiều tình huống chơi xấu đối với TP.HCM. Điển hình như pha bóng thủ môn Thanh Bình vào bóng, khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi nhập viện sau đó, chưa rõ liệu cậu ấy có bị gãy chân hay không”.

HLV Miura tiếp lời: “Bên cạnh đó, cầu thủ Ewonde bên phía CLB Đà Nẵng rất nhiều lần vào bóng quá mức cần thiết. Một vài cầu thủ của chúng tôi nhận án phạt nặng vì chơi xấu, nhưng so với những pha vào bóng của Ewonde chẳng là gì. CLB Đà Nẵng thắng vì chơi hay hơn, tôi thừa nhận điều đó. Nhưng về lối chơi, rõ ràng họ chơi không đẹp. Tôi yêu cầu VPF xem lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng 3-0 TP.HCM ket qua SHB Đà Nẵng 3-0 TP.HCM hlv miura hai anh quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT