Quảng cáo

HLV HAGL nói gì khi để Cần Thơ cầm hòa đáng tiếc?

Thứ bảy, 19/05/2018 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho rằng việc các hậu vệ mất tập trung là nguyên nhân khiến HAGL mất điểm.

Tại vòng 8 V.League, HAGL có 2 lần dẫn trước đội chủ nhà nhờ 2 bàn thắng của Minh Vương và Công Phượng. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã không thể ra về với ba điểm trọn vẹn khi để Cần Thơ 2 lần gỡ hòa sau đó. Chung cuộc hai đội chia điểm với tỉ số 2-2.

Lý giải về trận hòa đáng tiếc, HLV Dương Minh Ninh, các trung vệ của HAGL đã không tập trung vào những phút cuối trận, từ đó dẫn đến bàn thua một cách đáng tiếc. Ông nói: "Trong hiệp 1, chúng tôi kiểm soát bóng tốt và tạo ra thế trận khởi sắc. Nhưng đây không phải là trận đấu của hàng thủ vì các hậu vệ đã mất tập trung, theo đó để đối phương ghi bàn".

Những pha ra vào của Văn Tiến là điểm đáng chú ý cuối cùng trong những phút cuối trận. Trong vòng hơn 10 phút, tính cả thời gian bù giờ, tính từ phút 80, người gác đền phố núi có hai tình huống khiến CĐV đội khách thót tim. Đó đều là những pha bóng không mấy nguy hiểm và hậu vệ áo trắng vẫn còn người theo các chân sút Cần Thơ, nhưng Văn Tiến đều quyết định lao ra. Nếu thước ngắm của Wander Luiz chuẩn xác hơn, Cần Thơ có thể đã cắt được mạch ba trận hòa.

Trong hiệp 1, đội khách có tình huống bị trọng tài bỏ qua penalty, dẫn đến việc ông Ninh phản ứng bằng cách ném chai nước xuống sân. Giải thích hành động này, vị thuyền trưởng đội bóng phố núi nói: "Ở pha bóng đó, tôi nghĩ HAGL xứng đáng được thổi phạt đền. Nhưng do nhận định từ trọng tài lại không cho rằng đội bóng của tôi bị phạm lỗi".

Bảng xếp hạng vòng 8 V.League hôm nay: Bất ngờ HAGL

Kết quả vòng 8 V.League hôm nay:

Đà Nẵng 3-0 CLB TP.HCM

Bình Dương 2-1 Hải Phòng

Cần Thơ 2-2 HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ 2-2 HAGL HAGL Dương Minh Ninh Công Phượng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT