Quảng cáo

HLV Cần Thơ chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL

Thứ bảy, 19/05/2018 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh đã tiết lộ việc ông cử nhiều học trò theo kèm Lương Xuân Trường.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Cần Thơ tại vòng 8 V.League, HAGL có 2 lần dẫn trước đội chủ nhà nhờ 2 bàn thắng của Minh Vương và Công Phượng. Tuy nhiên, Cần Thơ xuất hai lần gỡ hòa với 2 pha lập công của Patiyo và Wander Luis.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV XSKT Cần Thơ Đinh Hồng Vinh đã dành lời khen cho 1 cầu thủ HAGL. Tuy nhiên điều bất ngờ khi cái tên được nhắc đến không phải những người ghi bàn mà đó chính là đội trưởng Lương Xuân Trường.

HLV Đinh Hồng Vinh nói về trận đấu: “Thực sự, tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu này, tôi có nuối tiếc một số tình huống cầu thủ tôi không xử lý tốt. Xuân Trường là cầu thủ rất nguy hiểm nên tôi có dặn các học trò phải bắt kỹ. Thậm chí, có những lúc cần thiết thì Patiyo lùi về để hỗ trợ cho toàn đội”.

Sau cùng, HLV Đinh Hồng Vinh có nói đùa muốn mua hết toàn đội HAGL nếu có thể. "Tôi đánh giá lứa HAGL lúc này là tập thể mạnh, quy tụ nhiều cầu thủ giỏi. Nếu được, tôi sẽ không chọn một cầu thủ của họ, mà là tất cả", ông Vinh cười lớn.

Bảng xếp hạng vòng 8 V.League hôm nay: Bất ngờ HAGL

Với việc giành được 1 điểm trên sân Cần Thơ, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh không chỉ hoàn thành mục tiêu đề ra, mà còn giúp HAGL tiến thêm 1 bậc trên bảng xếp hạng V.League 2018 ở vị trí thứ 8 với 10 điểm.

Kết quả vòng 8 V.League hôm nay:

Đà Nẵng 3-0 CLB TP.HCM

Bình Dương 2-1 Hải Phòng

Cần Thơ 2-2 HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ 2-2 HAGL Xuân Trường Đinh Hồng Vinh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo