Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có niềm vui lớn với 1 cầu thủ HAGL?

Thứ hai, 21/05/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn trong màu áo HAGL thời gian qua đã mang lại niềm vui rất lớn dành cho HLV Park Hang Seo.

Không phải Công Phượng, Xuân Trường hay Minh Vương mà Nguyễn Văn Toàn mới đang là cầu thủ xuất sắc nhất những trận đấu gần đây của HAGL ở mọi đấu trường. Trong chuyến hành quân làm khách của XSKT Cần Thơ tại vòng 8 V.League 2018, Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với màn trình diễn đầy ấn tượng khi được HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong xếp đá chính ngay từ đầu bên cạnh Công Phượng.

Văn Toàn là người đóng góp công lớn nhất trong bàn mở tỉ số của đội bóng Phố Núi, bằng tình huống solo kĩ thuật bên cánh trái trước khi chuyền dọn cỗ để Minh Vương dễ dàng đệm bóng cận thành, đánh bại thủ môn Tô Vĩnh Lợi ở phút 12. Những phút sau đó, Văn Toàn đã chơi rất năng nổ trên hàng công đội khách và chỉ thiếu 1 chút may mắn với cú lốp bóng vọt xà ở phút 36, nếu không anh cũng đã có riêng cho mình 1 bàn thắng ở trong hiệp.

Chân sút sinh năm 1996 cũng là người mang đến quả penalty cho Công Phượng ở phút 55, qua đó giúp HAGL nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Toàn chưa đủ để giúp đội bóng của Bầu Đức có được chiến thắng. Chung cuộc HAGL bị Cần Thơ cầm hòa với tỉ số 2-2.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc của tiền đạo gốc Hải Dương, có thể xuất phát từ những trao đổi của thầy Park với GĐKT HAGL Chung Hae Seong. Cụ thể thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã nói: "Nếu được đá đúng vị trí, Văn Toàn sẽ trở nên cực kì nguy hiểm".

Trước đó, Văn Toàn ít khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Tại VCK U23 châu Á 2018, tiền đạo người Hải Dương chỉ là phương án dự bị ở đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc của bản thân, Văn Toàn được xem như 'nhân tố X' của HLV Park Hang Seo tại Asiad 2018 và AFF Cup cuối năm nay

Được tạo điều kiện thi đấu đúng vị trí, Văn Toàn đã chói sáng với khả năng di chuyển không bóng, tốc độ và chớp cơ hội. Ngoài bàn thắng giúp HAGL vươn lên dẫn trước, Văn Toàn cũng có ít nhất 2 lần suýt làm nên chuyện nếu như trọng tài không thổi còi việt vị, trong những tình huống nhạy cảm.

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Wander, Công Thành, Hoàng Vissai.

HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HLV Park Hang Seo Cần Thơ 2-2 HAGL HAGL ĐT Việt Nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo