Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' 2 cầu thủ trên sân Thống Nhất?

Thứ bảy, 19/05/2018 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù khá bất ngờ về kết quả trận đấu giữa Sài Gòn vs Khánh Hòa, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất hài lòng với 2 cầu thủ nội.

Tiếp tục hành trình tìm quân cho ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG tham dự các giải đấu quan trọng vào cuối năm nay, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu sớm vòng 8 V.League giữa Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa BVN trên sân Thống Nhất. Chứng kiến trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất bất ngờ về kết quả trận đấu, cũng như cách điều hành của trọng tài chính. Tuy nhiên, ông vẫn có niềm vui khi 'chấm' được 2 cái tên.

Cụ thể, hai cầu thủ nội thi đấu khá nổi bật là Lê Hoàng Thiên (Sài Gòn FC) và Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa). Hoàng Thiên là người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Sài Gòn FC. Dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng Lâm Ti Phông cho thấy sự nhanh nhẹn và khéo léo, nhận được nhiều thiện cảm từ HLV Park Hang-seo trên khán đài.

Việc hai tiền đạo 2 tiền đạo tỏa sáng là tin đáng mừng với HLV Park Hang Seo trước thềm các giải đấu quan trọng sắp tới. Đặc biệt, Lê Hoàng Thiên đang có phong độ cực tốt khi là chân sút nội tốt nhất tại  V.League với 4 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Hoàng Thiên sẽ giúp anh có cơ hội được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trở lại ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, điều khiến HLV Park Hang Seo bất ngờ chính là việc đội chủ nhà Sài Gòn đã ở rất gần chiến thắng khi họ vẫn dẫn trước 1-0 ở thời điểm mà chỉ còn chưa tới 30 giây là hết 4 phút bù giờ của trận đấu. Tuy nhiên, pha phạm lỗi của Văn Ngọ với Đình Nhơn đã phá hỏng tất cả. Đội chủ nhà phải chịu một quả 11m. Toure đá phạt chuẩn xác để giật lại một điểm cho Khánh Hòa.

Việc Sài Gòn FC mất chiến thắng ở những giây cuối cùng đã khiến HLV Phan Văn Tài Em phản ứng với trọng tài trong phòng họp báo sau trận đấu. Theo đó, nhà cầm quân trẻ tuổi bậc nhất tại V.League 2018 'tố' trọng tài chính Trần Văn Lập đã cướp mất 1 quả penalty của đội chủ nhà.

Tình huống được HLV Tài Em đề cập xảy ra ở phút 80, khi Sài Gòn đang dẫn 1-0. Da Sylva dẫn bóng từ cánh trái xâm nhập vòng cấm, bị ngã khi va chạm với Zarour, nhưng trọng tài Trần Văn Lập không thổi 11m.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tài Em nói: "Không phải đội tôi bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ mà tôi tức tôi nói, nhưng Ban tổ chức cần coi lại công tác trọng tài. Vì đây không phải là lần đầu tiên trọng tài bị phản ứng ở mùa giải năm nay. Bàn thua ở chấm 11m thì tôi chấp nhận vì cầu thủ tôi mất tập trung".

Nhưng cách cầm còi của trọng tài chính trong những tình huống trước đó thì không thể nào chấp nhận được. Cầu thủ tôi cũng bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi, rồi tình huống bị phạm lỗi 12 cũng vậy. Rất ức chế! Cầu thủ đâu được nói trọng tài. Tôi từng là cầu thủ tôi biết. Mở miệng ra là trọng tài không cho nói, phản ứng không cho, thẻ liền. Chỉ cần trọng tài công tâm, đảm bảo bóng đá Việt Nam phát triển".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Sài Gòn 1-1 Khánh Hòa ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT