Quảng cáo

HLV Cần Thơ: 'HAGL rất mạnh và có 1 cầu thủ chơi quá hay'

Thứ bảy, 19/05/2018 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận Cần Thơ vs HAGL tại V.League, HLV Đinh Hồng Vinh đã hết lời khen ngợi 1 tiền đạo nhà Bầu Đức.

Ở vòng 8 V.League 2018, HAGL sẽ hành quân đến làm khách trên sân của 'ngựa ô' XSKT Cần Thơ. Các chuyên gia dự báo đây sẽ là trận đấu khó khăn với các cầu thủ trẻ của Bầu Đức khi đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, HLV XSKT Cần Thơ lại rất dè chừng đội bóng nhà Bầu Đức khi cho rằng CLB HAGL thực sự là đội bóng mạnh. Người cũ của Bầu Đức nhận định nếu vào guồng, đội bóng phố Núi sẽ rất mạnh với mọi đối thủ.

HLV Đinh Hồng Vinh nói: "Gần 10 năm gắn bó với HAGL, không ít thì nhiều tôi cũng có cho riêng mình những bài vở để hạn chế sức mạnh của đội bóng cũ. Những trận đấu tập trong suốt một thời gian dài giữa lớp năng khiếu và Học viện giúp tôi biết được điểm yếu cùng điểm mạnh của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Văn Thanh.

HAGL rất mạnh khi chơi đồng đội, bởi ớ đó có những cá nhân xuất sắc, mỗi người là một mắc xích quan trọng trong hệ thống khá đồng đều. HAGL đang có được tinh thần cùng tâm lý hưng phấn sau hai trận đấu Cúp Quốc gia. Khi bộ máy đã vào guồng rồi thì HAGL sẽ là đội bóng rất mạnh với tất cả các đối thủ".

Chia sẻ trước trận đấu với HAGL, HLV Đinh Hồng Vinh đã cảnh báo các học trò về 1 cầu thủ đặc biệt nguy hiểm bên phía HAGL, đó là Văn Toàn. Cựu HLV lớp năng khiếu học viện HAGL JMG đã dành những lời có cánh cho tiền đạo sinh năm 1996.

Ông Vinh nói: "Đặc biệt, tôi ấn tượng với tiền đạo Văn Toàn. Trận đấu mới đây với Hà Nội, Văn Toàn đã chơi rất hay và thể hiện những gì là tốt nhất của mình. Khả năng di chuyển không bóng cực tốt của cậu ta đã ba lần khiến cho khung thành của Hà Nội nguy hiểm. Những pha bức tốc nhanh ở cự ly hẹp, khả năng qua người trong những tình huống một đối một, cùng việc dứt điểm khá đa dạng khiến cho Văn Toàn rất nguy hiểm mỗi khi có bóng trước vòng 16m50. Ngày mai, tôi sẽ cho các trung vệ kẹp chặt và không cho Văn Toàn có nhiều đất trống".

XSKT Cần Thơ mới chỉ thua 1 trận ở V.League. Họ thắng 2 trận nhưng đặc biệt là 3 trận hòa với các đối thủ không ngờ như FLC Thanh Hóa (1-1), Than Quảng Ninh (1-1) và SLNA (3-3). Đặc biệt, XSKT Cần Thơ đang bất bại 5 trận liên tiếp.

Lịch thi đấu vòng 8 V.League hôm nay:

17h00 19-05-2018 XSKT Cần Thơ ? - ? Hoàng Anh Gia Lai: BĐTV, BĐTV HD

17h00 19-05-2018 Becamex Bình Dương ? - ? Hải Phòng: TTTT HD

17h00 19-05-2018 SHB Đà Nẵng ? - ? TP Hồ Chí Minh: VTV6

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cần Thơ vs HAGL Đinh Hồng Vinh Bầu Đức V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT