Quảng cáo

HLV U19 Jordan ‘kêu trời kêu đất’ khi chung bảng với Việt Nam

Thứ bảy, 19/05/2018 06:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ahmed Abdelkader đã ca thán rất nhiều khi nằm chung bảng với Việt Nam, Hàn Quốc và Úc ở VCK U19 châu Á.

Tại lễ bốc thăm chia bảng VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam đã nằm ở bảng C cùng với rất nhiều đội bóng mạnh khác như Hàn Quốc, Úc và Jordan. Đây đều là những thử thách rất khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Rơi vào bảng đấu có Việt Nam, Hàn Quốc và Úc, người Jordan cũng không lấy gì làm vui mừng. Trên tờ Kooora, HLV trưởng U19 nước này là ông Ahmed Abdelkader thừa nhận sự khó khăn mà Jordan sẽ phải đối mặt.

u19 chau a 2018, vck u19 chau a, hlv jordan, viet nam, han quoc, australia

“Vâng, lá thăm may rủi khiến chúng tôi rơi vào bảng có Hàn Quốc, Việt Nam và Úc. Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã rơi vào bảng đấu được xem là khó khăn nhất ở VCK sắp tới. Tôi có thể đưa ra vài nhận định về các đối thủ của Jordan. Ví như Úc, họ là đội có rất nhiều tiềm năng, Việt Nam thì đừng nên coi thường, họ đã rất phát triển trong thời gian gần đây. Còn về Hàn Quốc, họ có một thành tích và lịch sử xuất sắc trong giải đấu” - Kooora dẫn lời HLV Ahmed Abdelkader.

Dù kêu trời khi đánh giá là vào bảng đấu khó nhất nhưng Jordan vẫn tự tin hướng tới thành công ở giải sắp tới. “Jordan sẽ là đối thủ và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Chúng tôi đã tiến bộ từng ngày, nhất là việc phải đối đầu với Syria và Iran ở vòng loại. Chúng tôi đang nghiêm túc hướng tới giải đấu diễn ra ở Indonesia”.

HLV Ahmed chốt lại: “Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện với tất cả sự quyết tâm. Trong thời gian tới, Jordan phải đạt được các cấp độ phát triển mạnh mẽ hơn về thể chất và kỹ thuật. Tôi tin vào khả năng các học trò của mình sẽ làm được điều gì đó thần kỳ ở giải U19 châu Á sắp tới”.

Về U19 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hội quân ngay từ ngày 15/5 vừa qua. Thứ nhất là để chuẩn bị cho giải Đông Nam Á diễn ra trong tháng 7. Thứ hai là nằm trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018. Toàn đội sẽ tập luyện ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn và dự giải ĐNA.

> Lịch thi đấu U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 chau a 2018 vck u19 chau a hlv jordan viet nam han quoc australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT