Quảng cáo

Sự trớ trêu khiến người Indonesia 'sôi máu' tại VCK U19 châu Á

Thứ sáu, 18/05/2018 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự trớ trêu khiến người Indonesia 'sôi máu' tại VCK U19 châu Á, Nhờ Xuân Trường, HAGL vô đối tại V.League ở con số thống kê... là những tin tức bóng đá Việt tối 18/5.

Nội dung chính

Tin HOT bóng đá Việt Nam 18/5

Sự trớ trêu khiến người Indonesia 'sôi máu' tại VCK U19 châu Á

Cụ thể, đội chủ nhà của giải U19 châu Á là U19 Indonesia rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của UAE, Qatar và Đài Bắc Trung Hoa. Đây là bảng đấu được đánh giá vừa tầm với Indonesia.

Đáng chú ý, trong thành phần của U19 Qatar có sự xuất hiện của 1 cầu thủ vốn là người Indonesia, đó là Andry Syahputra. Cách đây nhiều năm, Andry Syahputra và Egy Maulana là 2 tài năng trẻ vô cùng hứa hẹn của bóng đá Indonesia và CĐV nước này đã kỳ vọng vào một thế hệ mới đầy tươi sáng.

VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam, U19 Indonesia

Tuy nhiên, Andry Syahputra sau đó đá trúng suất học bổng đào tạo tại học viện Aspire và sang đây tập luyện, tạo ấn tượng tốt. Ngay lập tức, chính phủ Qatar nhập tịch thành công cho cả gia đình của Andry Syahputra và giờ đây anh thi đấu cho ĐT U19 Qatar.

Vì thế, đối với CĐV Indonesia, nhiều người coi Andry Syahputra là ‘kẻ phản bội’ và họ rất mong được chứng kiến màn đối đầu giữa U19 Indonesia và U19 Qatar, cũng như là Andry Syahputra với Egy Maulana.

Nhờ Xuân Trường, HAGL vô đối tại V.League về điều này

Thống kê cho thấy, thầy trò HLV Dương Minh Ninh có tổng cộng 9/19 bàn thắng (47,3%) xuất phát từ các tình huống cố định kể từ đầu mùa (tính ở V.League và Cúp quốc gia). Trong đó, 3 bàn xuất phát từ đá phạt trực tiếp, 1 bàn từ đá phạt góc và 5 bàn từ đá phạt đền.

Xếp sau lần lượt là Hà Nội FC – 6/27 bàn thắng (22,2%), Sài Gòn FC - 5/10 bàn (50%), FLC Thanh Hóa - 5/13 bàn thắng (38,4%).

Một trong những lý do giúp đội bóng phố núi có được thống kê ấn tượng trên nhờ sự trở lại của một cái tên quen thuộc: Lương Xuân Trường. Tiền vệ sinh năm 1995 in dấu giày ở 6/9 bàn thắng đến từ các tình huống cố định của HAGL, ghi 5 bàn (2 penalty, 2 đá phạt), kiến tạo 1 bàn.

HAGL nhận tin buồn về trụ cột khi đấu XSKT Cần Thơ

Sau trận tứ kết lượt về cúp quốc gia gặp Hà Nội, HAGL lập tức di chuyển đến Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2018. Sau khi tới Cần Thơ và ổn định nơi đóng quân, thầy trò HLV Dương Minh Ninh lập tức bước vào tập luyện.

Trong buổi tập gần đây nhất của HAGL diễn ra chiều 17.5, Nguyễn Phong Hồng Duy đã không tham gia cùng các đồng đội và phải làm việc theo giáo án riêng. Ở trận đấu với Hà Nội nêu trên, Hồng Duy được điền tên trong đội hình xuất phát và anh đã gặp phải một chấn thương. Chiều 19.5 HAGL sẽ bước vào trận gặp XSKT Cần Thơ, khả năng ra sân của Hồng Duy hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT