Quảng cáo

Ngôi sao đá 100 trận ở Ngoại hạng Anh nhập tịch Indonesia?

Thứ sáu, 18/05/2018 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đá 100 trận ở Ngoại hạng Anh nhập tịch Indonesia?, Wolfburgs tạm chiếm ưu thế trong trận play-off trụ hạng Bundesliga... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 18/5.

Nội dung chính

Tin HOT bóng đá quốc tế 18/5

Ngôi sao từng đá hơn 100 trận ở giải Ngoại hạng Anh nhập tịch Indonesia?

Tiền vệ người Anh Danny Guthrie, người trưởng thành ở lò đạo tạo MU và từng thi đấu cho Liverpool, Newcastle United, Blackburn Rovers mới đây đã khiến CĐV Indonesia mừng rỡ khi tỏ vẻ là anh đã nhập tịch Indonesia thành công. Trên trang cá nhân, anh mặc một chiếc áo đấu ĐTQG Indonesia và chụp hình với tấm hộ chiếu nước này.

Tuy nhiên, đây có vẻ như chỉ là một động thái trêu đùa vì quá thích Indonesia. Noor Alam, HLV của CLB Mitra Kukar, đội bóng của Danny Guthrie nói: “Tôi rất bất ngờ với tấm hình của Danny Guthrie. Tôi cũng không rõ cậu ấy có phải là nhập tịch Indonesia hay không nữa. CLB không làm điều này.

Tin bóng đá HOT 18/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, Indonesia, Danny Guthrie

Có vẻ như Danny Guthrie rất thích thú ở Indonesia nhưng cậu ấy mới chỉ tới đây vài tháng, sẽ cần phải có thời gian dài để cầu thủ này có thể trở thành công dân chúng tôi.”

Mặc dù vậy, có thông tin khác cho rằng Danny Guthrie là cầu thủ có gốc Indonesia và không cần phải nhập tịch. Tấm hình của Danny Guthrie gây bão mạng Indonesia trong ngày hôm nay khi nó được chia sẻ khắp mọi nơi trên internet. Danny Guthrie chưa từng thi đấu cho ĐTQG Anh mà chỉ vài lần góp mặt ở đội U16 Anh.

"Tôi là một trong ba cầu thủ giỏi nhất thế giới

Sau khi tỏa sáng, ghi 2 bàn trong trận chung kết giúp Atletico Madrid vô địch Europa League, Antoine Griezmann tự tin cho rằng bản thân nằm trong số 3 cầu thủ hay nhất thế giới.

“Cảm giác thật tuyệt khi đội bóng mạnh lên sau từng trận, sau từng năm. Tôi đã ở đây 4 năm, và tôi đang tận hưởng cảm xúc này cùng với tất cả người hâm mộ, mọi người ở câu lạc bộ. Mối liên hệ giữa tôi và họ rất gần, vì thế tôi luôn cố gắng thể hiện mọi thứ trên sân cỏ.

“Sự thật là tôi đã học được rất nhiều thứ từ Cholo (Simeone). Tôi tiến bộ là nhờ ông ấy. Tôi nằm trong số 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay cũng nhờ ông. Tôi rời xa gia đình từ năm 14 tuổi, tất cả là để đi tìm khoảnh khắc này.” Griezmann chia sẻ trên beIN Sport. “Đây là lần thứ hai, sau Supercopa, và tôi hi vọng có thể đạt được nhiều danh hiệu hơn nữa.”

 

 

'Bầy sói' tạm chiếm ưu thế trong trận play-off trụ hạng Bundesliga

Wolfsburg đã có một bước tiến đáng kể trong chiến dịch trụ hạng Bundesliga sau khi đánh bại Holstein Kiel 3-1 ở lượt đi play-off.

Tiền đạo đang thuộc biên chế của Liverpool Divock Origi đã góp công lớn trong trận lượt đi diễn ra trên sân nhà Volkswagen Arena của Wolfsburg rạng sáng nay. Được "Bầy sói" mượn về từ năm ngoái Origi đến nay chỉ ghi 6 bàn thắng cho Wolfsburg nhưng bàn mở tỷ số vào lưới Holstein Kiel ở trận đấu này là quan trọng nhất.

Roberto Firmino: "Đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi"

“Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, tôi hài lòng với 26 bàn thắng cùng 14 kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây là mùa giải mà tôi cảm thấy hài lòng nhất, tất nhiên tôi vẫn còn phải nỗ lực hơn nữa.

Để có được thành tích như thời điểm hiện tại, tôi phải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, đặc biệt là Salah và Mane. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều, họ đã giúp tôi có được những bàn thắng. Tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh những đồng đội tốt như vậy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 18/5 Tin bóng đá HOT hôm nay Indonesia Danny Guthrie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT