Quảng cáo

HLV HAGL: 'Biết đâu Công Phượng hay Văn Toàn tỏa sáng'

Thứ bảy, 19/05/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL: 'Biết đâu Công Phượng hay Văn Toàn tỏa sáng'; Nóng: Arteta đồng ý dẫn dắt Arsenal... là những tin bóng đá HOT sáng 19/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

HLV HAGL: 'Biết đâu Công Phượng hay Văn Toàn tỏa sáng'

Trong BXH V-League 2018, XSKT Cần Thơ đang đứng thứ 5, thành tích ấn tượng với đội bóng Tây Đô khi trước giải còn bị coi là ứng viên cho suất xuống hạng. Cần Thơ mùa này chỉ để thua duy nhất một trận trước đội đầu bảng Hà Nội, đánh bại Bình Dương và Hải Phòng.

Trước trận gặp Cần Thơ, chiến lược gia của HAGL tiết lộ: "Trận trước, Công Phượng không ra sân từ đầu vì vấn đề thể lực. Khả năng Phượng có tên trong đội hình xuất phát vẫn còn bỏ ngỏ, chúng tôi đang phải theo dõi thêm".

Đó là lý do khiến HLV Dương Minh Ninh khá dè dặt khi phải làm khách của đội bóng Tây Đô: "HAGL mùa này chưa có kết quả tốt khi phải làm khách. Hy vọng điều này sẽ thay đổi khi gặp Cần Thơ. Tâm lý của toàn đội sau cúp quốc gia đang rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi ít nhất có được một điểm. Nhưng biết đâu Văn Toàn hay Công Phượng tỏa sáng, chúng tôi hoàn toàn có thể giành trọn ba điểm trước Cần Thơ".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Nóng: Arteta đồng ý dẫn dắt Arsenal

Mikel Arteta - người đang là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City, nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Mọi thứ càng chắc chắn hơn nữa khi nguồn tin độc quyền từ Goal vừa khẳng định, Arteta đã đồng ý lên thay Arsene Wenger nắm quyền dẫn dắt Arsenal. Thương vụ này sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Hiện tại, Mikel Arteta đang là trợ lý cho Pep Guardiola và đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Premier League của Man City mùa giải năm nay. Nếu sang Arsenal, Arteta có khả năng sẽ chọn Santi Cazorla làm trợ lý, đồng thời còn có những cái tên khác như Steve Bould hay Jens Lehmann.

Aguero lên tiếng về tương lai của Messi

Tiền đạo của Man City, Sergio Aguero mới đây đã lên tiếng về tương lai của Lionel Messi. Messi được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Man City, sau khi người thầy cũ của anh, Pep Guardiola trở thành HLV của đội bóng chủ sân Etihad. Tuy nhiên theo Aguero, tiền đạo của Barca sẽ không gia nhập Man City. “Messi sẽ ở lại Barca, nơi mà cậu ấy đang thi đấu tốt. Còn tôi thì sẽ ở lại Man City”, Aguero phát biểu.

MU đàm phán mua hậu vệ Monaco

Le 10 Sport đưa tin M.U đang tiến hành đàm phán với người đại diện của hậu vệ Djibril Sidibe bên phía AS Monaco. "Quỷ đỏ" gấp rút thực hiện việc đàm phán với mong muốn có được chữ ký của Sidibe trước thềm World Cup 2018. Sidibe đã được HLV Deschamps điền tên vào đội hình tuyển Pháp tới Nga Hè này. Bởi vậy, một thỏa thuận chốt tương lai trước khi lên đường tới Nga sẽ giúp Sidibe chuyên tâm cho giải đấu. Monaco hiện đang đòi hỏi 52 triệu bảng cho Sidibe, bằng với giá Man City từng bỏ ra mua Benjamin Mendy mùa trước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá tin bóng đá HAGL Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo